Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/huy-diet-barcelona-psg-dat-1-chan-vao-tu-ket-723169/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/huy-diet-barcelona-psg-dat-1-chan-vao-tu-ket-723169/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hủy diệt Barcelona, PSG đặt 1 chân vào tứ kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 15/02/2017, 08:51 [GMT+7]

Hủy diệt Barcelona, PSG đặt 1 chân vào tứ kết

Trong một ngày tam tấu MSN mất tích, Angel Di Maria và các đồng đội đã tỏa sáng rực rỡ giúp PSG đã hủy diệt hoàn toàn Barca với tỉ số 4-0, qua đó đặt 1 chân vào tứ kết Champions League 2016/17.

Bấm play để xem video.

Với quyết tâm cao độ, PSG đẩy cao đội hình ngay trong những phút đầu tiên. Thậm chí, tốc độ của đội chủ nhà còn khiến đội bóng luôn chơi tấn công chớp nhoáng như Barcelona phải lúng túng – đặc biệt là vị trí cánh phải, nơi HLV Luis Enrique chỉ còn duy nhất một sự lựa chọn là Sergi Roberto. Rõ ràng, sự thiếu vắng Aleix Vidal đang đạt phong độ tốt đã khiến hàng thủ của Los Blaugrana lộ ra nhiều vấn đề và liên tiếp bị đối thủ khai thác.

Sau nhiều đợt hãm thành, PSG có bàn thắng đầu tiên từ chấm đá phạt. Phút 18, Di Maria có pha sút phạt đẳng cấp tung lưới Barcelona. Bàn thắng như cú hích tinh thần cho các cầu thủ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Barcelona vẫn tiếp tục thể hiện bộ mặt rất rệu rã.

Phút 40, điểm yếu bên cánh phải khiến Barcelona phải trả giá. Julian Draxler thoát xuống thông minh trước kh tung ra cú dứt điểm quyết đoán, khiến thủ thành Ter Stegen lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng.

Bước sang hiệp 2, tam tấu huyền thoại của Barcelona - MSN tiếp tục "mất liên lạc" tại Parc des Princes còn PSG càng chơi càng hay. Sức ép liên tục được đổ dồn lên phần sân đội khách và tới phút 55, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 3. Một lần nữa, người lập công lại là Di Maria với cú cứa lòng đẳng cấp từ ngoài vòng cấm, đánh bại hoàn toàn hàng phòng ngự Barcelona. Và đêm ác mộng của thầy trò HLV Luis Enrique chính thức khép lại khi Edison Cavani nâng tỷ số lên 4-0 cho PSG ở phút thứ 72.

Trong khoảng 20 phút cuối trận, Barcelona có nỗ lực vùng lên, mặc dù vậy, tinh thần có phần rệu rã của đội khách, cộng thêm việc PSG chơi vô cùng tập trung, đã khiến đại diện hùng mạnh của La Liga không thể có được bàn thắng tại Parc des Princes.

Thua sấp mặt tại Pháp, tấm vé tứ kết Champions League 2016/17 đã ở rất xa tầm tay Barcelona. Nếu muốn đi tiếp, thầy trò HLV Luis Enrique ít nhất sẽ phải hạ gục đối thủ với tỷ số tương tự rồi bước vào đá hiệp phụ hoặc giải quyết đối thủ với chiến thắng cách biệt 5 bàn trong thời gian 90 phút thi đấu chính thức trong trận đấu tại Camp Nou vào ngày 9/3.

Tỷ số trận đấu: PSG 4-0 Barcelona (Hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn:  Di María (18', 55'), Julian Draxler (40'), Edinson Cavani (71')

Đội hình xuất phát:

PSG: Trapp; Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Kurzawa; Verratti, Rabiot, Matuidi; Di Maria, Cavani, Draxler.

Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Iniesta, Andre Gomes, Busquets; Messi, Suarez, Neymar.

.

TH

.