Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/mu-tu-bo-lo-co-hoi-vang-726095/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/mu-tu-bo-lo-co-hoi-vang-726095/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU tự bỏ lỡ cơ hội vàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 05/03/2017, 08:55 [GMT+7]

MU tự bỏ lỡ cơ hội vàng

Trong ngày trung vệ Phil Jones mắc lỗi còn tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đá hỏng phạt đền, M.U đành ngậm ngùi để cho Bournemouth cầm hòa với tỷ số 1-1, qua đó để tuột mất cơ hội vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Manchester United trở về sân nhà để tiếp đón Bournemouth trong khuôn khổ vòng 27 giải ngoại hạng Anh. Tràn đầy hưng phấn sau chức vô địch League Cup, Manchester United không ngần ngại chơi pressing trước đối thủ. Khoảng 15 phút đầu tiên, đội chủ nhà đã tạo ra được rất nhiều cơ hội có thể mở tỉ số nhưng thủ thành Boruc đều xuất sắc cản phá.

Mặc dù vậy, Bournemouth cũng không thể đứng vững quá lâu. Pha sút bóng có phần thiếu chính xác của Valencia lại trở thành đường chuyền thuận lợi để Rojo đệm bóng đơn giản mở tỉ số trận đấu.

Những tưởng đội khách sẽ sụp đổ sau bàn thua và thế trận lép vế hoàn toàn nhưng Jones lại mắc sai lầm tặng cho Bournemouth quả phạt đền. Trên chấm phạt 11m, King đã cân bằng tỉ số trận đấu.

Kịch tính của hiệp đấu tiếp tục được đẩy lên rất cao. Ibrahimovic sau khi bị Tyrone Mings dẫm lên đầu đã trả đũa với cú thúc cùi trỏ vào mặt hậu vệ này. May mắn thay, trọng tài không những không rút thẻ vàng thứ 2 cho tiền đạo của Manchester United mà còn truất quyền thi đấu của đội trưởng Surman bên phía Bournemouth với những phản ứng thái quá.

Với lợi thế hơn người, M.U gia tăng sức ép ngay sau giờ nghỉ. Bournemouth lùi sâu và nhường lại toàn bộ trung tuyến cho đối thủ. Mặc dù cầm được nhiều bóng song đội chủ nhà lại quá thiếu ý tưởng tiếp cận khung thành đối thủ.

Thậm chí khi được hưởng 1 quả phạt đền thì Ibrahimovic cũng không thể thực hiện thành công. Chỉ có được 1 điểm trên sân nhà, Manchester United vẫn sẽ tiếp tục đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Chung cuộc: MU 1-1 Bournemouth (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

MU: Rojo 23'

Bournemouth: King 40' (penalty)

Thẻ đỏ: Surman 45'+2

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Valencia, Rojo, Jones, Shaw, Carrick, Pogba, Mata, Martial, Rooney, Ibrahimovic

Bournemouth: Boruc, Mings, Cook, Daniels, Smith, King, Surman, Arter, Afobe, Pugh, Fraser

.

TH

.