Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/ha-sevilla-leicester-city-nguoc-dong-gianh-ve-vao-tu-ket-727673/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/ha-sevilla-leicester-city-nguoc-dong-gianh-ve-vao-tu-ket-727673/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hạ Sevilla, Leicester City ngược dòng giành vé vào tứ kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 15/03/2017, 09:26 [GMT+7]

Hạ Sevilla, Leicester City ngược dòng giành vé vào tứ kết

Rạng sáng 15/3 đã diễn ra 2 cặp đấu lượt về vòng 1/8 Champions Leauge, Juventus và Leicester City là 2 CLB đã giành được tấm vé đi tiếp.

Duy trì tinh thần hưng phấn từ chiến thắng 2-1 ở lượt đi, Sevilla tự tin đẩy cao đội hình ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Lần lượt Ben Yedder, Escudero, Nasri liên tục gây sóng gió lên khung thành của Leicester City.

Phía bên kia, "Bầy cáo" chủ động nhường lại thế trận cho đối thủ, và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội từ những pha phản công, để rồi, họ cũng được đền đáp. Phút 27, từ pha đá phạt chếch bên cánh trái, bóng tìm đến đúng... đùi của Wes Morgan trước khi lăn vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ Sevilla.

Wes Morgan mở tỉ số trận đấu
Wes Morgan mở tỉ số trận đấu
Niềm vui của thủ quân đội chủ nhà
Niềm vui của thủ quân đội chủ nhà

Kể từ khoảnh khắc này, cục diện trận đấu bắt đầu xoay chuyển. Sevilla, dù vẫn tạo ra không ít cơ hội ăn bàn mười mươi, nhưng may mắn liên tục ngoảnh mặt với họ. Nếu cú dứt điểm từ xa tuyệt đẹp của Escudero (phút 48) đưa bóng trúng xà ngang, thì pha đá phạt đền của N'Zonzi (phút 80) lại quá hiền và không thể đánh bại Schmeichel.

Albrighton ghi bàn ấn định chiến thắng cho Leicester
Albrighton ghi bàn ấn định chiến thắng cho Leicester

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Sevilla phải trả giá. Phút 54, Albrighton dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm địa, nhân đôi cách biệt cho Leicester. Trận cầu "thảm họa" của thầy trò Sampaoli khép lại bằng chiếc thẻ đỏ của Samir Nasri (phút 74).

Leicester ngược dòng trước Sevilla để lần đầu tiên trong lịch sử vào tứ kết Champions League
Leicester ngược dòng trước Sevilla để lần đầu tiên trong lịch sử vào tứ kết Champions League

Giành chiến thắng 3-2 sau hai lượt trận, Craig Shakespeare đã thay Claudio Ranieri giúp đội chủ sân King Power viết tiếp câu chuyện cổ tích ở Champions League bằng tấm vé vào tứ kết.

Tỉ số trận đấu: Leicester City 2-0 Sevilla ( tỉ số sau 2 lượt trận: 3-2)

Ghi bàn: Morgan 27', Albrighton 54'

Thẻ đỏ: Nasri 74'

Đội hình xuất phát:

Leicester City: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Drinkwater, Ndidi, Albrighton, Mahrez, Okazaki, Vardy.

Sevilla: Rico, Mercado, Pareja, Rami, Sarabia, Iborra, N'Zonzi, Escudero, Vitolo, Nasri, Ben Yedder.

.

TH

.