Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/aubameyang-lap-hat-trick-dortmund-thang-tung-bung-truoc-benfica-726751/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/aubameyang-lap-hat-trick-dortmund-thang-tung-bung-truoc-benfica-726751/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Aubameyang lập hat-trick, Dortmund thắng tưng bừng trước Benfica - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 09/03/2017, 08:47 [GMT+7]

Aubameyang lập hat-trick, Dortmund thắng tưng bừng trước Benfica

Dưới sự cổ vũ của đa số các CĐV nhà, các cầu thủ Dortmund đã có một trận đấu bùng nổ. Cú hat-trick của chân sút Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Dortmund giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Benfica, qua đó giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Bấm play để xem video. (Nguồn: Bongdaplus.vn)

Cú hat-trick của chân sút Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Dortmund giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Benfica, qua đó giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Chỉ để thua Benfica 0-1 ở lượt đi, nên Dortmund tràn đầy tự tin khi trở lại sân nhà. Niềm tin đó sớm được củng cố bằng bàn mở tỉ số của Aubameyang ở ngay phút thứ 4.

Aubameyang tỏa sáng với 1 cú hat-trick trong trận đấu này
Aubameyang tỏa sáng với 1 cú hat-trick trong trận đấu này

Có bàn thắng sớm, Dortmund chơi càng hưng phấn để liên tục dồn ép Benfica bằng những pha lên bóng tốc độ. Rất tiếc, trong thời gian còn lại của hiệp 1, đội bóng vùng Ruhr không có thêm bàn thắng.

Nhưng các CĐV của sân Signal Iduna Park không phải chờ quá lâu sau khi hiệp 2 bắt đầu. Phút 59, Pulisic có pha dứt điểm chính xác để nâng tỉ số lên 2-0 và cũng chỉ 2 phút sau, lại là Aubameyang khiến CĐV nhà phát cuồng với pha lập công nâng tỉ số lên 3-0.

Dẫn trước với cách biệt 3 bàn, Dortmund chơi càng hưng phấn, còn Benfica gần như chỉ biết gồng mình chịu trận.

Với thế trận như vậy, không bất ngờ khi Dortmund có thêm bàn thắng và vẫn là Aubameyang hiện tên trên bảng tỉ số để hoàn thành cú hattrick.

Thắng 4-0 ở lượt về và 4-1 chung cuộc, Dortmund có vé vào tứ kết xứng đáng.

Tỉ số trận lượt về: Dortmund 4-0 Benfica (hiệp 1: 1-0)

Chung cuộc sau hai lượt trận: Dortmund 4-1 Benfica

Ghi bàn: Aubameyang 4’-61’-85’, Pulisic 59’

Đội hình ra sân:

Dortmund: Burki; Piszczek, Bartra, Sokratis; Durm, Weigl, Castro, Schmelzer; Pulisic, Aubameyang, Dembele.

Benfica: Moraes; Semedo, Lindelof, Luisao, Eliseu; Pizzi, Samaris; Almeida, Salvio, Cervi; Mitroglou.

.

TH

.