Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/arsenal-lincoln-phao-thu-de-bep-doi-bong-nho-727191/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/arsenal-lincoln-phao-thu-de-bep-doi-bong-nho-727191/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal – Lincoln: 'Pháo thủ' đè bẹp 'đội bóng nhỏ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 12/03/2017, 09:25 [GMT+7]

Arsenal – Lincoln: 'Pháo thủ' đè bẹp 'đội bóng nhỏ'

Trước một đối thủ quá yếu là Lincoln, thầy trò HLV Wenger đá có được một trận thắng đậm để giành vé vào bán kết FA Cup.

Bấm play để xem video. (Nguồn: Bongdaplus.vn)

Với mục tiêu cứu vãn lấy mùa giải trắng tay bằng danh hiệu FA Cup, HLV Wenger đã tung vào sân ngay từ đầu bộ ba tấn công Giroud, Sánchez, Walcott để thị uy sức mạnh.

Tuy nhiên, dư âm thảm bại ở Champions League dường như vẫn còn ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần các cầu thủ Arsenal khi ở trận này “Pháo thủ” chơi khá bị động. Thậm chí họ còn suýt bị dẫn bàn trước nếu như không có sự xuất sắc của Petr Cech.

Nhưng khi hiệp 1 bước vào những phút cuối, bất ngờ Arsenal tăng tốc và liên tục dồn đối thủ vào thế chống đỡ, cuối cùng điều gì phải đến đã đến khi Walcott tận dụng thành công pha bóng Arsenal phối hợp ăn ý trong vòng cấm để đặt lòng hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Arsenal bắt đầu chứng tỏ sức mạnh vượt trội trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt. Phút 53, Giroud đệm lòng chính xác để nhân đôi cách biệt sau tình huống kiến tạo đẹp như mơ của Bellerin. 5 phút sau, tỷ số đã là 3-0 sau khi trung vệ Waterfall bên phía đội khách đốt lướt nhà.

Ở các phút 72,75 tiếp tục là Sanchez với Ramsey ghi thêm 2 bàn nữa để khép lại trận thắng 5-0 giòn giã cho các “Pháo thủ”.

Với chiến thắng này, Arsenal đã chính thức ghi danh vào bán kết FA Cup, qua đó tạm thời xoa dịu cơn giận dữ của các CĐV sau những “vết thương” tại Champions League.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 5–0 Licoln (Hiệp 1:1-0)

Ghi bàn:

Walcott (45'+1'), Giroud (53'),  Waterfall (58' OG), Sánchez (72'), Ramsey (75')

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Cech, Koscielny, Mustafi, Gibbs, Bellerín, Chamberlain, Xhaka, Ramsey, Giroud, Sánchez, Walcott

Lincoln: Farman, Hawkridge, Waterfall, Habergham, Raggett, Arnold, Power, Woodyard, Wood, Rhead, Jack Muldoon

.

TH

.