Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/thang-de-swansea-chelsea-tiep-tuc-dan-dau-bxh-724909/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/thang-de-swansea-chelsea-tiep-tuc-dan-dau-bxh-724909/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thắng dễ Swansea, Chelsea tiếp tục dẫn đầu BXH - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 26/02/2017, 14:49 [GMT+7]

Thắng dễ Swansea, Chelsea tiếp tục dẫn đầu BXH

Chelsea đã có chiến thắng 3-1 ở vòng 26 để tiếp tục dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 26. Fabregas, Pedro và Costa là tác giả của 3 bàn thắng bên phía đội chủ nhà.

Bấm play để xem video.

Fabregas có trận đấu thứ 300 trận tại Ngoại hạng Anh và trở thành cầu thủ người Tây Ban Nha đầu tiên cán mốc này khi anh có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea tiếp đón Swansea trên sân nhà. Không phụ lòng của người hâm mộ và HLV Conte, chính anh là người mở tỉ số trận đấu ở phút 19 sau một tình huống phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ chủ nhà trước khi nhận đường chuyền của Pedro để dứt điểm.

Không những không có được bàn thắng thứ hai, Chelsea còn phải lưới vào nhặt bóng cuối hiệp 1 sau sai lầm của hàng phòng ngự. Phút 45+2, từ quả đá phạt của Sigurdsson, hàng phòng ngự Chelsea bẫy việt vị không thành công tạo cơ hội cho Fernando Llorente thoải mái thoát xuống đánh đầu hạ gục thủ môn Courtois từ cự li gần, quân bình tỉ số 1-1 cho Swansea.

Bị gỡ hòa, Chelsea gia tăng sức ép trong hiệp 2 và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Fabianski cùng xà ngang khung thành cứu thua, Swansea đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa sau hai cú dứt điểm hiểm hóc của Eden Hazard (47’) và Fabregas (51’).

Phút 72, nhận bóng từ Fabregas, Pedro đã có pha cứa lòng chân trái đưa bóng vào góc xa hạ thủ môn Fabianski, nâng tỉ số lên 2-1 cho Chelsea.

Đến phút 84, Diego Costa ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea.

Thắng trận này, Chelsea xây chắc ngôi đầu bảng với 63 điểm, nới rộng khoảng cách với đội nhì bản Man City lên thành 11 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Chung cuộc: Chelsea 3-1 Swansea (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Chelsea: Fabregas 19', Pedro 72', Costa 84'

Swansea: Llorente 45'+2

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Luiz, Cahill, Azpilicueta, Kante, Fabregas, Alonso, Moses, Pedro, Hazard, Costa

Swansea: Fabianski, Mawson, Fernández, Olsson, Naughton, Cork, Carroll, Fer, Llorente, Sigurdsson, Routledge

.

TH

.