Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/real-madrid-espanyol-vung-chac-ngoi-dau-bang-723809/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/real-madrid-espanyol-vung-chac-ngoi-dau-bang-723809/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real Madrid – Espanyol: Vững chắc ngôi đầu bảng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 19/02/2017, 09:37 [GMT+7]

Real Madrid – Espanyol: Vững chắc ngôi đầu bảng

Trở lại sau gần 4 tháng dưỡng thương và cũng chỉ vào sân ở nửa cuối hiệp 2, song Gareth Bale đã tỏa sáng với bàn ấn định chiến thắng 2-0, qua đó giúp Real củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Bấm play để xem video.

Sau chiến thắng trước Napoli tại Champions League, Real Madrid trở lại sân nhà để tiếp đón Espanyol. Dù HLV Zidane chủ động cất một số trụ cột để dưỡng sức, nhưng Real vẫn nhanh chóng làm chủ hoàn toàn thế trận.

Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự dày đặc của đội khách, phải đến phút 33, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mới có được bàn mở tỉ số. Từ quả treo bóng chính xác của Isco bên cánh phải, Morata đánh đầu mẫu mực tung lưới thủ thành Diego Lopez.

Morata đánh đầu mở tỉ số trận đấu
Morata đánh đầu mở tỉ số trận đấu

Sang hiệp 2, Real chơi cầm chừng nhưng Espanyol cũng không thể tận dụng để ghi được bàn thắng. Phút 71, Bale vào thay cho Morata, đánh dấu sự trở lại của anh sau 4 tháng dưỡng thương. Không mất nhiều thời gian để ghi dấu ấn, phút 83 Bale có cú sút quyết đoán bên góc trái để kết thúc hoàn hảo pha phản công nhanh như điện của Real.

Gareth Bale đánh dấu sự trở lại với 1 bàn thắng
Gareth Bale đánh dấu sự trở lại với 1 bàn thắng

Thắng 2-0 nhàn nhã, đoàn quân của HLV Zidane tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn kình địch Barcelona và còn 1 trận chưa đấu.

Chung cuộc: Real  Madrid 2-0 Espanyol (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Morata 33', Bale 83'

Đội hình ra sân:

Real: Kiko Casilla; Carvajal, Varane, Pepe, Nacho; Kovacic, Kroos, Isco; Vazquez, Morata, Ronaldo.

Espanyol: Diego Lopez, Duarte, D.Reyes, Martin, J.Reyes, Fuego, David Lopez, Diop, Juardo, Piatti, Moreno.

.

TH

.