Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/man-city-barcelona-man-loi-nguoc-dong-tai-san-etihad-706898/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/man-city-barcelona-man-loi-nguoc-dong-tai-san-etihad-706898/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City - Barcelona: Màn lội ngược dòng tại sân Etihad - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 02/11/2016, 07:55 [GMT+7]

Man City - Barcelona: Màn lội ngược dòng tại sân Etihad

Pep Guardiola và Man City cho thấy họ không phải dạng vừa khi lội ngược dòng đánh bại Barcelona với tỷ số 3-1. Bất chấp việc để Messi mở tỷ số ở phút 21, đội chủ sân Etihad vẫn kiên trì với lối chơi của mình và tận dụng triệt để sai lầm nơi hàng thủ Barca để ngược dòng ngoạn mục với 3 bàn thắng của Gundogan (2) và Kevin De Bruyne.

Bấm play để xem video.

Với lợi thế sân nhà cùng món nợ thua 0-4 ở lượt đi khiến Man City nhập cuộc vô cùng quyết tâm. HLV Guardiola không ngần ngại chỉ đạo các học trò chơi tấn công và áp đảo đối thủ ngay từ những phút đầu tiên.

Tuy nhiên, khi mà Man City chưa thể tạo ra khác biệt thì Barca đã tận dụng quá tốt cơ hộ từ một tình huống phản công. Messi có bóng trong vòng cấm và với đẳng cấp của mình không quá khó khăn để đệm bóng mở tỷ số.

Thủng lưới sớm nhưng Man City vẫn kiên quyết chơi tấn công. Đội chủ nhà tranh thủ gây sức ép mỗi khi có cơ hội và một trong số đó khiến hàng thủ Barca mắc sai lầm. Một đường chuyền ngang bất cẩn là đủ cho Sterling căng ngang tạo điều kiện để Gundogan dứt điểm cận thành gỡ hòa 1-1 trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, Man City vẫn trung thành với lối chơi tấn công. Quyết tâm của đội chủ nhà nhanh chóng được đền đáp bằng cú đá phạt chính xác phút 51 do De Bruyne thực hiện. Sau khoảnh khắc đó thầy trò Guardiola thi đấu ngày càng tự tin và lấn lướt Barca.

Và rồi từ một pha dàn xếp tấn công bên cánh trái, Gundogan một lần nữa xuất hiện đúng lúc dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-1. Những phút còn lại, Barca không quá quyết tâm và đành chấp nhận rời Etihad với hai bàn tay trắng.

Sau lượt 4, Barca vẫn dẫn đầu bảng C với 9 điểm. Man City củng cố vị trí thứ 2 với 2 điểm kém hơn. M'gladbach có 4 điểm và Celtic có 2 điểm lần lượt xếp sau.

Chung cuộc: Man City 3-1 Barca (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Man City: Gundogan 39' 74', De Bruyne 51

Barca: Messi 21'

Đội hình ra sân:

Man City: Caballero, Zabaleta, Stones, Otamendi, Kolarov, Fernandinho, Gundogan, Silva, Sterling, De Bruyne, Aguero

Barca: Ter Stegen, Sergi Roberto, Mascherano, Umtiti, Digne, Rakitic, Busquets, Andre Gomes, Messi, Luis Suarez, Neymar

.

TH

.