Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201610/mu-man-city-mata-lap-cong-mu-gianh-quyen-vao-tu-ket-705952/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201610/mu-man-city-mata-lap-cong-mu-gianh-quyen-vao-tu-ket-705952/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - Man City: Mata lập công, MU giành quyền vào tứ kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 27/10/2016, 08:59 [GMT+7]

MU - Man City: Mata lập công, MU giành quyền vào tứ kết

Bàn thắng duy nhất của Juan Mata đã giúp Man Utd đánh bại Man City để giành quyền vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Trận derby Manchester diễn ra trong bối cảnh cả hai đội đều không có được phong độ.

Chính bởi vậy, Jose Mourinho cũng như Guardiola không sử dụng đội hình mạnh nhất. Những phút đầu tiên, Man City nhập cuộc tốt hơn với những pha phối hợp nhịp nhàng.

Trong khi đó, MU chủ trương chơi an toàn. Họ không bị cuốn theo lối chơi của đối thủ. Carrick làm rất tốt công việc giữ nhịp trận đấu. Man City cầm nhiều bóng nhưng thiếu ý tưởng đột phá nên hiệp đấu thứ nhất trôi qua khá bình lặng.

Ngay sau giờ nghỉ Mourinho đã chỉ đạo MU chơi pressing. Chủ nhà không ngừng đẩy cao đội hình và dồn dập tấn công Man City. Phương án này lập tức mang đến hiệu quả. Ibra khôn ngoan đi bóng trước khi căng ngang cho Juan Mata dứt điểm cận thành mở tỷ số.

Cuối trận, Guardiola tung những quân bài tốt nhất trên hàng công như Sterling hay Aguero vào sân nhằm cứu vãn thế trận. Tuy nhiên MU đã phòng ngự tỉnh táo và bảo toàn cách biệt mong manh. Như vậy, thầy trò Mourinho đã trả thành công món nợ vay Man City hồi tháng 9 đồng thời lọt vào tứ kết League Cup.

Chung cuộc: MU 1-0 Man City (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Juan Mata 54'

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Blind, Rojo, Shaw, Valencia, Pogba, Carrick, Herrera, Mata, Rashford, Ibrahimovic

Man City: Caballero, Kompany, Otamendi, Clichy, Maffeo, Fernando, Aleix Garcia, Sane, Nolito, Navas, Iheanacho

.

TH

.