Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/watford-mu-bat-dau-khung-hoang-699559/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/watford-mu-bat-dau-khung-hoang-699559/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Watford - MU: Bắt đầu khủng hoảng! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 19/09/2016, 08:08 [GMT+7]

Watford - MU: Bắt đầu khủng hoảng!

Watford đã có chiến thắng lịch sử trước Man Utd trên sân nhà sau 3 thập kỷ với tỉ số khó tin, 3-1. Sau 3 thất bại liên tiếp, Man Utd đang đứng trong giai đoạn khủng hoảng trầm trọng.

Bấm play để xem video.

MU đã thua 2 trận liên tiếp và Mourinho quyết định điều chỉnh hàng công, tung vào Rashford, Martial, Rooney và Ibrahimovic ngay từ đầu. Nhưng hàng công chưa kịp phát tác thì hàng thủ đã đối mặt với 3 cơ hội của Watford, trong đó có một cú đánh đầu bị De Gea cản phá của Capoue và một cú sút ra ngoài trước cầu môn trống của Ighalo.

Thế trận của MU tạm ổn định và họ bắt đầu tạo ra một vài cơ hội đáng kể, trong đó có một pha bỏ lỡ của Ibra và một cú sút xa dội xà ngang của Pogba. Nhưng ở phút 34, Watford vượt lên dẫn trước khi Martial để mất bóng sau khi MU phá một quả đá phạt của Watford, và đội chủ nhà tận dụng thành công với cú sút của Capoue, dù quay chậm cho thấy có vẻ Britos đã phạm lỗi với Martial.

Dẫn bàn trước nhưng ở cuối hiệp Watford có 2 lần chuyền về bất cẩn, may mắn là họ đều chặn được Ibrahimovic trong cả 2 lần mắc lỗi này để bảo toàn tỷ số trước khi vào giải lao.

Sang hiệp 2, thế trận của MU cực kỳ bế tắc và họ có một vài tình huống triển khai tồi đến khó tin. Nhưng ở phút 62, một pha thoát xuống bên phải của Ibra dẫn đến một quả tạt bóng mà dù không đánh đầu được, Rashford lại bất ngờ đón bóng sau khi bóng chạm người Behrami, khiến thủ môn Gomes bó tay trước cú sút cận thành.

Trong khoảng 15 phút cuối hiệp, đội khách gia tăng tốc độ tấn công nhằm tìm 3 điểm. Nhưng ở phút 83, họ bị giáng một đòn cực mạnh: Dự bị mới vào sân Juan Zaniga chỉ mất chưa đầy 1 phút để kết thúc một pha tấn công bên cánh trái của Watford với một cú sút chéo góc hạ gục De Gea.

Jose Mourinho tuyệt vọng thay vào Memphis Depay và đẩy cao đội hình, nhưng Watford giữ bóng rất tốt và họ còn khiến vài cầu thủ MU bị thẻ vàng. Phút 90+4, dự bị vào sân Isaac Success có một pha đột phá cánh trái dẫn đến Zaniga bị Fellaini phạm lỗi trong vòng cấm MU. Trên chấm 11m, Troy Deeney không bỏ lỡ cơ hội để ấn định tỷ số 3-1 và mang đến chiến thắng đầu tiên của Watford trên sân nhà trước MU sau 3 thập kỷ.

Tỷ số trận đấu: Watford 3 - 1 MU (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

- Watford: Capoue 34', Zaniga 83', Deeney 90'+5 (pen)

- MU: Rashford 62'

Đội hình xuất phát:

Watford: Gomes, Cathcart, Prodl, Britos Janmaat, Pereyra, Behrami, Capoue, Holebas, Deeney, Ighalo.

MU: De Gea, Valencia, Smalling, Bailly, Shaw, Pogba, Fellaini, Rashford, Rooney, Martial, Ibrahimovic.

.

TH

.