Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/costa-lap-cu-dup-chelsea-hoa-nhoc-nhan-tren-san-khach-698449/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/costa-lap-cu-dup-chelsea-hoa-nhoc-nhan-tren-san-khach-698449/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Costa lập cú đúp, Chelsea hòa nhọc nhằn trên sân khách - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/09/2016, 09:08 [GMT+7]

Costa lập cú đúp, Chelsea hòa nhọc nhằn trên sân khách

Tiền đạo Diego Costa đã tỏa sáng với một cú đúp nhưng chừng đó là không đủ để giúp Chelsea đánh bại Swansea trên sân nhà Liberty.

Bấm play để xem video.

Sau khoảng 5 phút đầu chậm rãi, Chelsea dần tăng tốc. Đến phút 18, "The Blues" mở tỷ số do công của Diego Costa với cú đặt lòng chuẩn xác từ đường chuyền của Oscar.

Trên đà hưng phấn, các học trò của HLV Conte liên tục bắn phá khung thành Swansea. Tuy nhiên Hazard, Willian, và đặc biệt là Costa không thể nhân đôi cách biệt trước khi hiệp 1 khép lại.

Swansea chơi đầy quyết tâm ở hiệp 2. Thành quả đến thật ấn tượng khi trong 3 phút (từ 59 đến 62), họ ghi liền 2 bàn. Sigurdsson và Leroy Fer là 2 người hiện tên trên bảng tỷ số.

Tấn công điên cuồng, tới phút 81, Chelsea hòa gỡ hòa nhờ cú móc bóng điệu nghệ của Costa. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Tỷ số trận đấu: Swansea 2-2 Chelsea (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

Swansea: Sigurdsson 59' (penalty), Leroy Fer 62'

Chelsea: Costa 18' - 81'

Đội hình xuất phát:

Swansea: Fabianski, Naughton, Fernandez, Amat, Taylor, Ki, Cork, Fer, Sigurdsson, Llorente, Kingsley.

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Kante, Willian, Oscar, Matic, Hazard, Costa.

.

TH

.