Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/leicester-city-chelsea-nguoc-dong-ngoan-muc-699964/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/leicester-city-chelsea-nguoc-dong-ngoan-muc-699964/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Leicester City - Chelsea: Ngược dòng ngoạn mục - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 21/09/2016, 08:45 [GMT+7]

Leicester City - Chelsea: Ngược dòng ngoạn mục

Bị dẫn trước 2 bàn từ khá sớm nhưng Chelsea vẫn kiên trì ngược dòng và giành chiến thắng chung cuộc 4-2 đầy ngoạn mục.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Chelsea là đội nhập cuộc tốt hơn trong cuộc đối đầu trên SVĐ King Power khi tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm (có thể kể đến tình huống Pedro đưa bóng vào lưới trong tư thế việt vị). Tuy nhiên, như thường lệ, "tử huyệt" hàng thủ đã khiến CLB thành London trả giá đắt.

Liên tiếp ở những phút 17 và 34', bộ tứ vệ lặp lại cùng một kịch bản tương tự: Thi đấu lơ là, tạo điều kiện cho Okazaki có cơ hội đối mặt với Begovic và sớm giúp Leicester vươn lên dẫn trước 2 bàn.

Trớ trêu thay, trong tình cảnh khốn khó, chính những "tội đồ" ấy lại trở thành lột xác trở thành người hùng. Cuối hiệp 1, Gary Cahill rút ngắn cách biệt sau một tình huống đá phạt góc. Đến phút 49, Azpilicueta ghi dấu ấn với siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp, đưa trận đấu trở về vạch xuất phạt.

Khoảng thời gian còn lại, hai đội giằng co quyết liệt nhưng không thể tìm đường vào khung thành đối phương. Dấu ấn lớn nhất chính là chiếc thẻ đỏ mà Wasilewski bên phía Leicester phải nhận ở những phút cuối.

Bước vào hiệp phụ, Chelsea với lợi thế hơn người đã thể hiện bản lĩnh khi có được hai bàn thắng sớm của Fabregas (phút 92, 94), qua đó ấn định kết quả chung cuộc 4-2.

Chung cuộc: Leicester City 2-4 Chelsea (hiệp 1: 2-1)

Ghi bàn:

Leicester City: Okazaki 17' 34'

Chelsea: Cahill 45+1, Azpilicueta 49', Fabregas 92' 94'

Thẻ đỏ: Wasilewski 89'

Đội hình xuất phát:

Leicester City: Zieler, Simpson, Wasilewski, Morgan, Chilwell; Gray, Drinkwater, King, Schlupp; Musa, Okazaki.

Chelsea: Begovic; Azpilicueta, Cahill, David Luiz, Alonso; Loftus-Cheek, Matic; Pedro, Fabregas, Moses; Batshuayi.

.

TH

.