Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/messi-dau-bac-cung-barca-co-chien-thang-2-sao-693774/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/messi-dau-bac-cung-barca-co-chien-thang-2-sao-693774/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Messi 'đầu bạc' cùng Barca có chiến thắng 2 sao - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 15/08/2016, 08:32 [GMT+7]

Messi 'đầu bạc' cùng Barca có chiến thắng 2 sao

Messi đã có sự thay đổi lớn trong phong cách thời trang khi nhuộm bạc mái đầu trong trân lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha. Và anh góp công bằng đường chọc khe tinh tế để đồng đội nâng đôi cách biệt lên 2-0 cho Barca trước Sevilla.

Bấm Play để xem video

Trong chuyến làm khách trước Sevilla, HLV Luis Enique không có sự phục vụ của tiền đạo Neymar do bận tham dự Olympic Rio 2016. Chính vì thế, tiền vệ Arda Turan được lựa chọn đá thay vị trí của Neymar còn Sergi Roberto sắm vai hậu vệ phải. 

Đội bóng xứ Catalan có cơ hội rất tốt để mở tỉ số ở ngay phút thứ 6 nhưng Luis Suarez đã không thắng được thủ thành Rico trong tình huống đối mặt. Không thể chọc thủng lưới Sevilla, Barca còn liên tiếp gặp tổn thất về mặt nhân sự.

Phút 27, hậu vệ trái giàu kinh nghiệm Jeremy Mathieu bất ngờ bị chấn thương và HLV Enrique đưa tân binh Lucas Digne vào thế chỗ. Đúng 9 phút sau, tiền vệ Andres Iniesta cũng phải rời sân vì lý do tương tự và cơ hội được trao cho Denis Suarez.

Messi và các đồng đội có lợi thế lớn trước trận lượt về ở Nou Camp

Messi và các đồng đội có lợi thế lớn trước trận lượt về ở Nou Camp

Trong 45 phút đầu tiên, Sevilla thi đấu khá rời rạc và hầu như không tạo được tình huống nguy hiểm nào về phía cầu môn của thủ thành Claudio Bravo. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. 

Sang hiệp 2, Barca bất ngờ đẩy cao tốc độ trận đấu và tìm được bàn khai thông bế tắc nhờ công Luis Suarez. Phút 54, xuất phát từ pha nhả bóng bằng ngực chính xác của Turan trong vòng cấm, Suarez đã lập tức dứt điểm hiểm hóc về góc xa, mở tỷ số cho Barca.

Sau đó, Barca chủ động trong việc kiểm soát bóng còn Sevilla dù rất nỗ lực giành lại thế trận nhưng họ lại không thể thành công. Tưởng chừng tỷ số 1-0 sẽ được giữ nguyên thì đến phút 81, tài năng trẻ Munir đã nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Sau tình huống chọc khe thông minh của Messi, Munir đã xỉa bóng tinh tế về góc xa, ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca. Với kết quả này, Barca đang có lợi thế lớn trước trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha trên thánh địa Nou Camp vào ngày 18/8.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Sevilla: Rico, Rami, Mercado, Mariano, Escudero (Sarabia 55'), N'Zonzi, Kiyotake, Vitolo, Kranevitter (Ganso 69'), Vazquez, Vietto (Ben Yedder 61').
Barca: Bravo, Mascherano, Mathieu (Digne 27'), Pique, Iniesta (Denis Suarez 36'), Turan (Munir 77'), Rakitic, Busquets, Sergi Roberto, Messi, Suarez.

 

.

T.H