Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/barca-betis-bua-tiec-ban-thang--694890/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/barca-betis-bua-tiec-ban-thang--694890/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barca - Betis: Bữa tiệc bàn thắng ! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 21/08/2016, 09:27 [GMT+7]

Barca - Betis: Bữa tiệc bàn thắng !

Bộ ba Messi, Suarez và Arda Turan (MSA) đã toả sáng rực rỡ giúp Barcelona tạo nên bữa tiệc bàn thắng trước Real Betis ở vòng khai màn La Liga 2016/17.

Bấm play để xem video.

Barca đã có khởi đầu thuận lợi khi tiếp Betis trên sân nhà. Ngay phút thứ 6, Turan hưởng lợi sau pha phối hợp chính xác giữa Messi và Jordi Alba. Cho dù giữa hiệp 1, đội khách bất ngờ gỡ hòa bằng cú đá phạt của Castro song sự chủ động vẫn hoàn toàn thuộc về thầy trò Enrique.

Barcelona đã có khởi đầu suôn sẻ trong ngày khai mạc La Liga mùa giải mới.
Barcelona đã có khởi đầu suôn sẻ trong ngày khai mạc La Liga mùa giải mới.

Trước khi bước vào giờ nghỉ, Barca thiết lập lại thế dẫn bàn. Messi đã ghi bàn đầu tiên cho riêng mình phút 37 trước khi Suarez lên tiếng 5 phút sau đó. Với cách biệt đủ lớn, đội chủ nhà tiếp tục chơi ung dung trong hiệp 2.

Mặc dù vậy, mỗi lần họ tăng tốc là một lần Betis khốn đốn. Chỉ trong vòng 2 phút từ 56 đến 57, Messi và Suarez cùng nhau lập công. Cuối trận, tiền đạo người Uruguay hoàn tất cú hat-trick sau khi được Messi nhường lại quả đá phạt trực tiếp. Sau đó Castro gỡ thêm một bàn cho Betis phút 84 để khép lại trận đấu.

Chung cuộc: Barca 6-2 Betis (Hiệp 1: 3-1)

Ghi bàn:

Barca: Turan 6', Messi (37' 57'), Suarez (42' 56' 82')

Betis: Castro (21' 84')

Đội hình ra sân:

Barca: Bravo, Umtiti, Pique, Alba, Roberto, Busquets, Denis Suarez, Rakitic, Luis Suarez, Turan, Messi

Betis: Adan, Mandi, Pezzella, Bruno, Gutierrez, Martin, Petro, Durmisi, Cejudo, Castro, Sanabria

.

TH

.