Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201601/liverpool-arsenal-man-nhan-657199/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201601/liverpool-arsenal-man-nhan-657199/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool - Arsenal: Mãn nhãn! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 14/01/2016, 09:36 [GMT+7]

Liverpool - Arsenal: Mãn nhãn!

SVĐ Anfield đêm qua đã chứng kiến những "cơn điên" liên tiếp đến từ cầu thủ hai đội, tạo nên 90 phút hấp dẫn đến nghẹt thở. Trong đêm diễn bùng nổ của hàng công, Liverpool và Arsenal đã cùng nhau tạo nên màn rượt đuổi vô cùng hấp dẫn. Tiếc cho Pháo thủ là ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, họ lại đánh rơi 2 điểm…

Trái ngược với trận lượt đi tẻ nhạt ở Emirates (hòa 0-0), Liverpool và Arsenal đã có 90 phút lượt về siêu kịch tính với 6 bàn thắng chia đều cho 2 đội. Lữ đoàn đỏ liên tục vượt lên dẫn trước với cú đúp của Firmino nhưng đã bị Pháo thủ lật ngược thế cờ với màn tỏa sáng của Olivier Giroud, người cũng đóng góp 2 bàn thắng ở trận đấu này.

Các khán giả có mặt trên SVĐ Anfield nhanh chóng quên đi 10 phút đầu tiên nhàm chán khi Firmino đưa Liverpool vươn lên dẫn trước. Kể từ thời điểm đó, hai đội đã biến trận đại chiến thành bữa "đại tiệc" bàn thắng đúng như kì vọng.

Chỉ trong vòng 11 phút (từ 14 đến 25), có tới 3 bàn thắng nữa được chia đều cho cả Arsenal và Liverpool, đặc biệt Firmino tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét bằng siêu phẩm sút xa mãn nhãn.

Firmino đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng
Firmino đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng

Kịch tính chưa dừng lại. Sang hiệp 2, Olivier Giroud - không chịu thua kém người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến - cũng xuất sắc lập cú đúp, đưa Arsenal vươn lên dẫn trước (phút 55). Cùng với sự xuất sắc của hàng phòng ngự, "Pháo thủ" đứng vững trước vô số đợt tấn công vũ bão từ phía đội chủ nhà.

 Giroud đã 11 pha lập công ở giải Ngoại hạng mùa này
Giroud đã 11 pha lập công ở giải Ngoại hạng mùa này

Phút 90, thời điểm CĐV Arsenal chuẩn bị ăn mừng thì cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, Joe Allen đã sắm vai "cứu tinh", ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Liverpool giật lại 1 điểm đầy kịch tính.

 Liverpool cầm hòa kịch tính Arsenal trên sân nhà
Liverpool cầm hòa kịch tính Arsenal trên sân nhà

Với Arsenal và Liverpool, trận thư hùng trên SVĐ Anfield khép lại đầy tiếc nuối. Nhưng với NHM, họ đã thực sự sống trong những khoảnh khắc đỉnh cao của bóng đá tấn công.

Chung cuộc: Liverpool 3–3 Arsenal

Ghi bàn: Firmino 10' 19', Allen 90' - Ramsey 14', Giroud 25' 55'

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Mignolet, Clyne, Toure, Sakho, Moreno, Henderson, Milner, Can, Lallana, Ibe, Firmino

Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Mertesacker, Monreal, Flamini, Ramsey, Campbell, Ozil, Walcott, Giroud

.

TH

.