Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201601/tin-chuyen-nhuong-71-656206/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201601/tin-chuyen-nhuong-71-656206/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tin chuyển nhượng 7/1 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 08/01/2016, 09:22 [GMT+7]

Tin chuyển nhượng 7/1

Man City sẽ mua 4 ngôi sao vì Guardiola; Ranocchia đang trên đường đến Liverpool; PSG quyết tâm chiêu mộ Eden Hazard... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- HLV Pep Guardiola lên kế hoạch mua 4 ngôi sao sau nếu về dẫn dắt Man City gồm hậu vệ David Alaba (Bayern Munich), Gerard Pique và Lionel Messi (Barcelona), Paul Pogba (Juventus).

- Tổng giám đốc Giuseppe Marotta xác nhận Juventus không có ý định chiêu mộ tiền vệ Ilkay Guendogan của Dortmund.

- Trung vệ Andrea Ranocchia (Inter Milan) sẽ cập bến Liverpool trong 48 giờ tới và vướng mắc còn lại chỉ là mức phí chuyển nhượng.

Andrea Ranocchia
Andrea Ranocchia

- Liverpool sẵn sàng bán đứt tiền vệ Lazar Markovic cho Fenerbahce và hi vọng sẽ thu về khoản tiền 7,3 triệu bảng. Bên cạnh đó, HLV Juergen Klopp cũng đang liên hệ mượn trung vệ Neven Subotic của Dortmund để gia cố hàng thủ.

- PSG tự tin giành được cầu thủ chạy cánh Eden Hazard của Chelsea khi đưa ra mức giá khởi điểm là 45 triệu bảng.

Hazard muốn chia tay Chelsea cuối mùa giải này
Hazard muốn chia tay Chelsea cuối mùa giải này

- Bayern Munich đang nhắm đến hậu vệ phải Matteo Darmian của M.U như phương án thay thế về lâu dài cho hai lão tướng Philipp Lahm và Rafinha.

- Phó chủ tịch Adriano Galliani thừa nhận, Milan rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Marouane Fellaini (M.U) nhưng khả năng thương vụ này thành công không nhiều.

 Fellaini thời gian gần đây không được thi đấu nhiều ở M.U
Fellaini thời gian gần đây không được thi đấu nhiều ở M.U

- M.U đã gọi tiền vệ Adnan Januzaj trở lại sân Old Trafford sau khi anh không được thường xuyên ra sân ở Dortmund kể từ đầu mùa giải này.

- Chân sút Marko Arnautovic đã từ chối gia hạn với Stoke City và để ngỏ khả năng ra đi trong thời gian tới. Hiện PSG đang rất quan tâm tới cầu thủ người Áo.

Marko Arnautovic
Marko Arnautovic

- Trung vệ Jan Kirchhoff nhiều khả năng sẽ chia tay Bayern Munich để đầu cho Sunderland trong kì chuyển nhượng mùa đông.

- Tiền đạo Alexandre Lacazette đã từ chối gia nhập Newcastle dù CLB Lyon dù đã chấp nhận mức giá 22 triệu bảng mà đối tác đưa ra.

- Galatasaray đã cử người tới London để đàm phán với Chelsea về việc mượn lại tiền đạo Loic Remy.

- Lazio đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Milan Bisevac từ Lyon và các điều khoản của thương vụ này không được tiết lộ.

- CLB Stuttgart thông báo đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Kevin Grosskreutz từ Galatasaray và anh sẽ mang áo số 15 ở đội bóng mới.

- Norwich đang nhắm đến trung vệ Timm Klose (Wolfsburg) để gia cố cho hàng thủ trong giai đoạn 2 của mùa giải 2015/16.

.

TH

.