Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201601/mu-hung-khoi-nhung-newcastle-cung-chang-kem-657023/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201601/mu-hung-khoi-nhung-newcastle-cung-chang-kem-657023/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU hứng khởi nhưng Newcastle cũng chẳng kém! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 13/01/2016, 11:12 [GMT+7]

MU hứng khởi nhưng Newcastle cũng chẳng kém!

MU và Newcastle trình diễn màn rượt đuổi không dành cho những người đau tim tại St James' Park. Wayne Rooney tỏa sáng với cú đúp và 1 pha kiến tạo nhưng vẫn không thể giúp Manchester United giành trọn 3 điểm sau trận hòa 3-3 đầy kịch tính với Newcastle.

VIDEO: Newcastle 3-3 M.U

HLV Van Gaal bất ngờ để Mata dự bị ở trận đấu trên sân của Newcastle. Trước đó tiền vệ người Tây Ban Nha luôn đá chính ở Premier League mùa này. Hôm nay anh được thay bằng cầu thủ trẻ  Jesse Lingard.

Thế bế tắc sớm được phá ngay phút thứ 9, sau khi Mbemba để bóng chạm tay trong vòng cấm Newcastle. Đội trưởng Rooney dễ dàng lập công ở quả đá phạt đền sau đó để giúp MU vươn lên dẫn trước.

Rooney chơi trận đấu hay nhất của mình từ đầu mùa giải nhưng M.U vẫn không thể chiến thắng
Rooney chơi trận đấu hay nhất của mình từ đầu mùa giải nhưng M.U vẫn không thể chiến thắng

Phút 38, lại là Rooney kiến tạo để người đàn em Lingard nhân đôi cách biệt cho "Quỷ đỏ". Tưởng chừng kể từ đó thầy trò Van Gaal sẽ có một trận đấu dễ dàng khi khoảng cách an toàn được thiết lập.

Rooney ăn mừng pha sút phạt penalty thành công
Rooney ăn mừng pha sút phạt penalty thành công

Nhưng Newcastle vùng lên mạnh mẽ và đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát nhờ công của Wijnamdum và Mitrovic. Tuy nhiên một lần nữa Rooney tỏa sáng để giải nguy cho "Quỷ đỏ" với cú sút không thể cản phá ở phút 79.

Tỏa sáng với 2 bàn thắng nhưng không thể giúp MU giành trọn 3 điểm
Tỏa sáng với 2 bàn thắng nhưng không thể giúp MU giành trọn 3 điểm

"Bi kịch" của trận đấu đến ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 2 khi Dummett "nã đại bác" từ tuyến 2 khiến De Gea bó tay. Bị đội bóng đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" cầm hòa, Van Gaal lại khiến chiếc ghế của mình lung lay dữ dội trở lại.

Chung cuộc: Newcastle 3-3 MU

Ghi bàn: Wijnamdum 42', Mitrovic 67' (pen), Dummett 90' - Rooney 9' (pen), 79', Lingard 38'

Đội hình xuất phát:

Newcastle: Elliot; Janmaat, Mbemba, Coloccini, Dummett; Tiote, Colback; Sissoko, Wijnamdum, Ayoze Perez; Mitrovic

MU: De Gea; Young, Smalling, Blind, Darmian; Fellaini, Schneiderlin; Lingard, Herrera, Martial; Rooney

.

TH

.