Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201512/wolfsburg-mu-quy-do-mong-manh-651106/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201512/wolfsburg-mu-quy-do-mong-manh-651106/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Wolfsburg - MU: 'Quỷ đỏ' mong manh! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 08/12/2015, 14:50 [GMT+7]

Wolfsburg - MU: 'Quỷ đỏ' mong manh!

Cơ hội đi tiếp của Man United đã trở nên mong manh sau khi họ hòa 0-0 với PSV tại Old Trafford. Chỉ giành chiến thắng trước Wolfsburg ở vòng sau, “Quỷ đỏ” mới chắc chắn giành vé đi tiếp. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Van Gaal cần giành 3 điểm trên nước Đức nếu muốn tự định đoạt số phận của mình. Nếu chỉ hòa hoặc thua Wolfsburg, PSV sẽ là đội đi tiếp nếu đánh bại được CSKA Moskva trong lần tiếp đón đội bóng Nga.

Nếu hòa, Man United chỉ có thể đứng thứ 2, nếu PSV không thắng CSKA Moskva. Đội bóng Nga đang có động lực bởi nếu thắng với tỷ số đủ vượt qua thất bại 2-3 ở lượt đi khi tính đối đầu trực tiếp, họ sẽ leo lên thứ 3 và dự Europa League.

Về phía PSV, đội bóng này có thể đi tiếp nếu thắng CSKA Moskva. Thậm chí PSV có thể đứng đầu bảng nếu Wolfsburg hòa với Man United và họ thắng CSKA Moskva với cách biệt 3 bàn.

MU buộc phải thắng trên sân Wolfsburg
MU buộc phải thắng trên sân Wolfsburg

Tương lai của Man United ở Champions League đang bị thử thách nghiêm trọng. Để chắc chắn giành vé vượt qua vòng bảng, họ sẽ phải có 3 điểm trong chuyến làm khách tại “hang sói” Volkswagen Arena của Wolfsburg. Đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng, bởi Quỷ đỏ đang rất kém trong khâu tấn công.

Trước khi làm khách Wolfsburg, Man United đang sở hữu 11 trận bất bại liên tiếp. Song điều đó chẳng thể khiến những người yêu mến Quỷ đỏ cảm thấy tự hào. Chuỗi bất bại hiện nay của M.U có quá nhiều kết quả hòa. Những tỷ số 0-0 hay 1-1 xuất hiện nhiều đến mức nhàm chán. Nó chỉ cho thấy khả năng tấn công yếu kém của đội bóng thành Manchester.

"Quỷ đỏ" đứng trước khó khăn trước lượt trận cuối bảng B

Man United hiện nay không còn là Quỷ đỏ với sức mạnh ăn tươi nuốt sống đối phương như dưới triều đại cựu HLV Alex Ferguson. Thay vào đó là một hình ảnh rụt rè, do dự, thiếu cá tính. Họ chơi thứ bóng đá nhạt nhòa, không cảm xúc. M.U giờ như bị trói trong những vòng kim cô chiến thuật của HLV Louis van Gaal. Các cầu thủ chơi vật vờ, chậm chạp. Họ quen chuyền về hơn là hướng lên phía trước. Quỷ đỏ giờ đây thậm chí còn không có thói quen tấn công đối thủ chứ chưa nói đến việc giành chiến thắng.

Sau một năm vắng mặt, Quỷ đỏ quay lại với đấu trường Champions League trong diện mạo lạ lẫm. Họ toàn thắng cách biệt 1 bàn và chưa trận nào ghi quá 2 bàn vào lưới PSV, Wolfsburg hay CSKA Moskva. Họ rơi vào bảng đấu không quá khó, nhưng thi đấu rất chật vật. Cánh cửa dẫn vào vòng trong ngày càng thu hẹp trước mắt thầy trò Van Gaal.

Giờ đây Quỷ đỏ sẽ phải giành giật chiếc vé đi tiếp trong trận quyết đấu với Wolfsburg trong hang sói. Nhưng Quỷ đỏ chưa thể hiện dấu hiệu nào cho thấy họ đã sẵn sàng cho một cuộc chinh phạt. Champions League dường như quá tầm với M.U và rất có thể họ sẽ lui xuống đấu trường vừa sức hơn là Europa League.

LỊCH THI ĐẤU BẢNG B

02:45 Ngày 9/12/2015:

Wolfsburg - Manchester United

PSV Eindhoven - CSKA Moscow

BXH bảng B trước lượt trận thứ 6
BXH bảng B

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Wolfsburg: Robin Knoche chấn thương. Khả năng ra sân của Luiz Gustavo còn bỏ ngỏ.

- Man United: Phil Jones, Marcos Rojo, Luke Shaw, Antonio Valencia, Ander Herrera và Wayne Rooney chấn thương.

- Wolfsburg thua theo châu Á ở 4/6 trận vừa qua.

- M.U bất bại theo châu Á ở 3/6 trận gần đây.

- M.U thắng theo châu Á ở 2/5 trận sân khách gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

.

TH

.