Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201512/stoke-man-city-choang-vang-650739/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201512/stoke-man-city-choang-vang-650739/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Stoke - Man City: Choáng váng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 06/12/2015, 09:33 [GMT+7]

Stoke - Man City: Choáng váng

(Stoke - Man City, vòng 15 Ngoại hạng Anh) Sân Britannia được xem là điểm yếu lớn nhất của Stoke trong mùa giải này, nhưng chuyến thăm của Man City nói ngược lại.

 
Mặc dù có David Silva trở lại đá chính sau chấn thương, nhưng Man City mất Yaya Toure, Sergio Aguero và Vincent Kompany. Sự tổn thất nhân sự ấy khiến đội bóng áo xanh như lạc lối từ đầu trận, và ở phút thứ 7, Shaqiri có pha đột phá dũng mãnh rồi tạt vào cho Arnautovic đệm bóng mở tỷ số.


Man City có cơ hội gỡ hòa sau đó ít lâu, nhưng Kevin De Bruyne sút thẳng vào thủ môn Butland. De Bruyne phải hối tiếc ngay sau đó: Shaqiri có pha chọc khe tuyệt vời và Arnautovic phá bẫy việt vị băng xuống trước khi dứt điểm đánh bại Joe Hart nâng tỷ số lên 2-0.

Arnautovic (phải) lập một cú đúp để Stoke thắng lớn trước Man City
Arnautovic (phải) lập một cú đúp để Stoke thắng lớn trước Man City

Man City rơi vào bế tắc và không nghĩ ra cách tấn công hợp lý, trong khi Stoke cực kỳ thanh thoát trong phản công nhanh. Chỉ có cột dọc mới cứu Joe Hart khỏi bàn thua thứ 3 ở phút 41 khi Arnautovic lại được Shaqiri chọc khe để băng xuống 1-chọi-1 nhưng lại trượt chân khi dứt điểm.

Sang hiệp 2, sức gió quá mạnh khiến Man City khốn khổ với việc triển khai tấn công hay khống chế bóng đơn giản. Ở các phút 68 và 71, Stoke có 2 cơ hội mười mươi để nâng tỷ số lên 3-0 nhưng Shaqiri không đón quả căng ngang của Arnautovic trong cơ hội đầu tiên và bị Demichelis phá bóng vạch vôi ở cơ hội thứ hai. Cơ hội gỡ hòa của Man City tắt ngấm khi Fernando bị chấn thương rời sân và City hết quyền thay người, khiến họ chỉ còn 10 cầu thủ trên sân.

Chiến thắng này giúp Stoke chỉ còn cách đội đứng thứ 6 trên BXH là Liverpool có 1 điểm, trong khi Man City khó lòng giữ ngôi đầu bảng nếu Leicester chỉ cần hòa, hoặc Arsenal hay MU thắng trận.

Tỷ số chung cuộc: Stoke 2 - 0 Man City.

Ghi bàn: Arnautovic 7' 15'

Đội hình xuất phát:

Stoke: Butland – Pieters, Wollscheid, Shawcross, Johnson – Whelan, Cameron – Arnautovic, Afellay, Shaqiri - Krkic.

Man City: Hart - Sagna, Otamendi, Demichelis, Kolarov -Fernando, Fernandinho - De Bruyne, Silva, Sterling – Bony.

 

.

TH

.