Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201512/sion-liverpool-nam-tay-di-tiep-651636/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201512/sion-liverpool-nam-tay-di-tiep-651636/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sion - Liverpool: nắm tay đi tiếp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 11/12/2015, 09:46 [GMT+7]

Sion - Liverpool: nắm tay đi tiếp

(Sion - Liverpool, lượt cuối, bảng B Europa League) 90 phút trên đất Thụy Sĩ đã có cái kết vô cùng "hữu nghị".

Chỉ cần kết quả hòa trong trận đấu này là cả Liverpool và Sion đều đạt được nguyện vọng của mình. Chính vì vậy, những khán giả đã "lỡ" mua vé vào SVĐ Stade de Tourbillon (Thụy Sĩ) chỉ có thể chứng kiến 90 phút không thể "hữu nghị" hơn.

Liverpool vẫn chưa tìm được niềm vui chiến thắng
Liverpool vẫn chưa tìm được niềm vui chiến thắng

Nếu như đội chủ Sion gần như "nhường đất" để Liverpool độc diễn, thì các học trò của HLV Jurgen Klopp lại chẳng cho thấy dấu hiệu quyết tâm tìm lại mạch chiến thắng, ngay cả trong ngày đón đội trưởng Jordan Henderson tái xuất sân cỏ.

Tỉ số hòa 2 đội cùng đi tiếp
Tỉ số hòa 2 đội cùng đi tiếp

Trận đấu kết thúc với hai số 0 tròn trĩnh chia đều cho Liverpool và Sion, cùng vị trí nhất bảng B thuộc về "Quỷ đỏ vùng Merseyside" sau 6 lượt trận.

Chung cuộc: Sion 0-0 Liverpool

Đội hình xuất phát:

Sion: Vanins, Ziegler, Lacroix, Ruefli, Zverotic, Kouassi, Salatic, Pa Modou, Fernandes, Carlitos, Assifuah.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Toure, Lovren, Smith, Henderson, Milner, Can, Lallana, Firmino, Origi.

.

TH

.