Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201506/tong-hop-seagame-ngay-46-cua-doan-viet-nam-613352/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201506/tong-hop-seagame-ngay-46-cua-doan-viet-nam-613352/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng hợp Seagame ngày 4/6 của đoàn Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 05/06/2015, 08:46 [GMT+7]

Tổng hợp Seagame ngày 4/6 của đoàn Việt Nam

Bấm Play để xem video(Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)
 
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh động viên tinh thần đội U23 Việt Nam
    QUỐC GIA Vàng Bạc Đồng Tổng
Singapore 7 4 7 18
Việt Nam 4 1 5 10
Thái Lan 2 3 7 12
Malaysia 1 3 2 6
Philipines 0 3 1 4
Indonesia 0 0 3 3
Brunei 0 0 0 0
Campuchia 0 0 0 0
Đông Timor 0 0 0 0
Lào 0 0 0 0
Myanmar 0 0 0 0
Hôm qua (4/6), Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh đã đến sân Bishan để theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Lào. Cùng đi với Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh có các ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực VFF và một số vị lãnh đạo Đoàn TTVN. 
Ngay khi trận đấu kết thúc, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cùng các vị lãnh đạo đã xuống sân chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam và chúc toàn đội nỗ lực thi đấu tốt hơn nữa ở các trận đấu phía trước của SEA Games 28.
Các tiền đạo tiếc nuối vì lỡ… “tịt ngòi”
Sau 2 trận “nổ súng” tưng bừng, hàng tiền đạo của U23 Việt Nam bất ngờ bị “tịt ngòi” trong suốt 90 phút đọ sức với U23 Lào tối qua dù HLV Miura đã tung cả 5 tiền đạo vào sân. Sau trận đấu, các chân sút trẻ đều có chung tâm trạng tiếc nuối. Ngay cả tiền đạo Mạc Hồng Quân, người được HLV Miura đánh giá là chơi tốt trong trận đấu này, cũng không hài lòng với những lần dứt điểm không thành bàn của mình, nhất là pha đánh đầu bị thủ môn đối phương cản phá ngay trên vạch vôi ở phút 70.
 
Nín thở chờ Hữu Dũng
 
 
Tại trận đấu hôm qua, tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng đã gặp phải chấn thương phần bắp đùi. Anh đã không thể tiếp tục thi đấu và đành phải nhường chỗ cho Thanh Hiền. Ngay sau trận đấu, tiền vệ này được đưa đi khám, tuy nhiên, các bác sĩ đang phải xem lại phim chụp phần chấn thương của anh rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu Hữu Dũng gặp chấn thương nặng thì đó sẽ là tổn thất lớn với U23 Việt Nam vì đây là con bài rất quan trọng ở tuyến giữa của ông Miura.
 
HLV David Booth thở phào sau trận đấu
Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, HLV David Booth nói rằng U23 Việt Nam rất mạnh và phải nhờ may mắn thì U23 Lào mới chỉ bị thủng lưới 1 bàn. “Các cầu thủ Lào đã thi đấu đạt yêu cầu mà tôi đề ra. Việc chỉ để thua 1 bàn là điều may mắn với chúng tôi. U23 Việt Nam đã chơi rất tốt, kiểm soát được thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, nhất là ở hiệp 2. Các cầu thủ chúng tôi còn phải trui rèn nhiều thì mới trưởng thành được”, HLV David Booth nói.
 
HLV của Malaysia cương quyết không từ chức
 
 
U23 Malaysia đã không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Thái Lan và với kết quả thua 0-1, đội bóng của HLV Ong Kim Swee gần như hết hy vọng giành vé vào bán kết. Dù vậy, nhà cầm quân này vẫn không từ chức. HLV Ong Kim Swee cho biết: “U23 Malaysia không thi đấu tốt nhưng hiện tại, tôi không có ý định từ chức. Chúng tôi còn 2 trận đấu nữa. Sau khi kết thúc SEA Games 28, tôi sẽ làm việc với LĐBĐ Malaysia rồi mới đưa ra quyết định”.
 
U23 Myanmar bất ngờ đánh bại chủ nhà
Hôm qua, U23 Myanmar đã có màn trình diễn ấn tượng để khiến đội chủ nhà U23 Singapore phải nếm mùi thất bại trong trận đấu ở lượt 2 bảng A. Chiến thắng 2-1 trước U23 Singapore cũng giúp U23 Myanmar tiếp tục giữ ngôi đầu bảng A với 6 điểm sau 2 lượt trận.
Trong khi đó, U23 Singapore tụt xuống thứ 3, xếp sau U23 Campuchia dù đã thi đấu nhiều hơn đội bóng này 1 trận.
 
CĐV Singapore “trút giận” lên thủ môn đội nhà
Sau trận thua 1-2 trước U23 Myanmar, các CĐV Singapore đã chỉ trích thủ môn Syazwan Buhari hết sức gay gắt khi cho rằng anh là “tội đồ” khiến đội nhà bại trận và phải đối mặt nguy cơ không giành được vé vào bán kết. Trong trận đấu diễn ra tối qua, cả hai bàn thua của U23 Singapore đều đến sau khi Syazwan Buhari bị giật mình do không phán đoán được tình huống.
 
 
Theo khảo sát của truyền thông Singapore, có 40% khán giả nước này đánh giá màn trình diễn của đội nhà trước U23 Myanmar ở mức “tồi tệ”.
 
Bóng bàn nữ lỡ cơ hội đi vào lịch sử
Dẫn trước tay vợt Thái Lan, Sawettabut (người sau đó giành HCV)  tới 3-0 ở bán kết môn bóng bàn nội dung đơn nữ, nhưng sau đó Mai Hoàng Mỹ Trang (ảnh) lại để đối thủ cân bằng rồi thắng ngược với tỷ số 4-3. HLV Nguyễn Đức Long chia sẻ: “Trang đã nắm thế chủ động nhưng mọi chuyện thay đổi chóng vánh. Nếu đánh bại Sawettabut, cơ hội để bóng bàn nữ Việt Nam đi vào lịch sử SEA Games là rất lớn”.
 
Bơi nghệ thuật chia tay SEA Games 28
 
 
Dù không mang về tấm huy chương nào, nhưng đội tuyển bơi nghệ thuật Việt Nam - vốn tham dự SEA Games 28 theo nguồn kinh phí xã hội hóa - đã để lại dấu ấn trong những bài biểu diễn. Ở môn thi đấu này, Singapore giành 3 HCV, chiếc còn lại thuộc về Malaysia.
 
Minh Quang giành HCB ở tuổi 17
Dù thất bại trong trận chung kết nội dung kiếm liễu trước tay kiếm người Thái Lan Panchan Nontapat, nhưng kiếm thủ Nguyễn Minh Quang đã nhận được rất nhiều lời khen từ đồng nghiệp. Năm nay, Minh Quang chưa đầy 17 tuổi, nghĩa là tương lai còn rộng mở và có thể kiếm thủ này sẽ sớm trở thành một VĐV xuất sắc.
 
Ánh Viên đã có mặt tại Singapore
Niềm hy vọng vàng của bơi lội Việt Nam tại SEA Games 28, Nguyễn Thị Ánh Viên hiện đã có mặt tại Singapore. Tại SEA Games 27 tổ chức ở Myanmar, dù chỉ mới 17 tuổi nhưng Ánh Viên đã giành được 3 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. Giới chuyên môn dự báo, “kình ngư” của Việt Nam có thể giành đến 6 HCV tại đại hội lần này.

 

.

TH