Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201506/tong-hop-seagame-ngay-36-cua-doan-viet-nam-613116/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201506/tong-hop-seagame-ngay-36-cua-doan-viet-nam-613116/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng hợp Seagame ngày 3/6 của đoàn Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 04/06/2015, 09:08 [GMT+7]

Tổng hợp Seagame ngày 3/6 của đoàn Việt Nam

Bấm Play để xem video. (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Để có mặt trong trận chung kết, Tiến Nhật đã xuất sắc vượt qua những tay kiếm  của khu vực và đặc biệt là tay kiếm của nước chủ nhà Lee Mun Hou Samson với tỷ số 15-9 trong trận bán kết. Trong trận chung kết, Tiến Nhật chịu rất nhiều sức ép khi đối thủ của anh cũng là một VĐV của Singapore – Wei Wen Lim.

Thực tế, trước sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả nhà, Wei đã nhập cuộc khá tự tin. Thế nhưng, với kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của một tay kiếm từng tham dự Olympic 2012, Tiến Nhật đã rất chủ động trong chiến thuật của mình để liên tục vượt lên dẫn điểm.

Trong cả 2 hiệp đấu, Tiến Nhật luôn tạo được khoảng cách an toàn so với đối thủ. Và cuối cùng, tay kiếm của Việt Nam đã giành HCV khi đánh bại đối thủ với tỷ số 15-8 rất  thuyết phục.

Ngay sau khi giành tấm HCV đầu tiên cho Đoàn TTVN, Tiến Nhật đã có mặt trên khán đài và chia sẻ niềm vui với lãnh đạo Đoàn TTVN.

Và hơn nửa giờ sau, Vũ Thành An cũng làm được điều tương tự. Đánh bại tay kiếm nước chủ nhà Choy Yu Yong 15-11, anh đã đem về HCV thứ hai cho Đoàn TTVN ở nội dung kiếm chém.

Như vậy, tính cho đến thời điểm này, Đoàn TTVN đã giành 2 HCV và 3 HCĐ.

.

TH