Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201506/tong-hop-chuyen-nhuong-256-mu-dam-hoi-ramos-voi-gia-35-trieu-bang-618388/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201506/tong-hop-chuyen-nhuong-256-mu-dam-hoi-ramos-voi-gia-35-trieu-bang-618388/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng hợp chuyển nhượng 25/6: M.U dạm hỏi Ramos với giá 35 triệu bảng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/06/2015, 10:05 [GMT+7]

Tổng hợp chuyển nhượng 25/6: M.U dạm hỏi Ramos với giá 35 triệu bảng

M.U ra giá cho Ramos; Chelsea dùng Oscar câu Pogba; Messi mời gọi Di Maria tới Barca; Chelsea muốn có Sterling... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.
 
M.U đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng cho trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Cá nhân cầu thủ 29 tuổi cũng yêu cầu BLĐ đội bóng cân nhắc lời dạm hỏi này.
M.U chính thức hỏi mua Ramos
M.U chính thức hỏi mua Ramos
 
- Chelsea tính dùng tiền vệ Oscar để thuyết phục Juventus nhả Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Cầu thủ người Brazil cũng là mục tiêu theo đuổi từ lâu của nhà ĐKVĐ Serie A.
Oscar cũng là mục tiêu theo đuổi của ĐKVĐ Serie A
Oscar cũng là mục tiêu theo đuổi của ĐKVĐ Serie A
 
- Siêu sao Lionel Messi đã công khai mời gọi người đồng đội tại ĐT Argentina, Angel Di Maria chia tay M.U để chuyển sang khoác áo Barca mùa giải tới.
 
 
- Theo tổng thư ký Cesar Martucci của CLB Boca Juniors, tiền đạo Carlos Tevez đang trên đường rời Juventus để trở lại quê nhà nhằm khoác áo đội bóng Argentina này.
 
- West Ham sẽ ký hợp đồng 5 năm với tiền đạo Dimitri Payet của Marseille vào thứ Sáu này sau khi đồng ý chi 10,8 triệu bảng cho đội bóng nước Pháp.
 
- Atletico Madrid đã từ chối lời đề nghị tiền mặt cộng hậu vệ Filipe Luis hoặc Mohamed Salah của Chelsea đối với cầu thủ chạy cánh Antoine Griezmann có phí phá vỡ hợp đồng là 43 triệu bảng.
 
- Trước việc Liverpool chiêu mộ thành công Roberto Firmino, HLV Jose Mourinho của Chelsea dự tính sẽ thuyết phục đội chủ sân Anfield nhượng lại Raheem Sterling với mức phí 40 triệu bảng.
 
- Tiền đạo Christian Benteke sẽ ở lại Aston Villa thêm một mùa giải nữa, song nhấn mạnh sẽ không ký kết gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Villa Park.
 
- HLV Arsenel Wenger đang lên kế hoạch thuyết phục tiền vệ Jack Wilshere gia hạn hợp đồng trước sự quan tâm gắt gao của Man City.
 
- Tiền vệ Koke thừa nhận Barca đang quan tâm tới anh, song cũng nhấn mạnh sẽ tiếp tục ở lại Atletico Madrid trong mùa giải tới.
Tiền vệ Koke
Tiền vệ Koke
 
- Tiền vệ Morgan Schneiderlin tuyên bố sẽ chia tay Southampton trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, nhưng từ chối cho biết điểm đến tiếp theo. Hiện tại, M.U, Arsenal và Tottenham đều muốn có tuyển thủ Pháp.
 
- Marseille đã có sự phục vụ của hậu trẻ thuộc biên chế Man City, Karim Rekik. Cầu thủ 20 tuổi vừa có 1 mùa giải được đem cho PSV mượn sẽ gia nhập đội bóng nước Pháp với mức phí khoàng 5 triệu euro.
 
- Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor đã đưa ra lời đề nghị 19,5 triệu euro để thuyết phục Newcastle nhả 2 cầu thủ Cheick Tiote và Papiss Cisse.
.

TH

.