Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/tottenham-mu-toc-do-574242/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/tottenham-mu-toc-do-574242/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tottenham - MU: Tốc độ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 29/12/2014, 09:50 [GMT+7]

Tottenham - MU: Tốc độ

 

Nếu như hiệp 1 hoàn toàn thuộc về MU thì Tottenham chơi đầy khởi sắc sau giờ nghỉ.
Dù phải làm khách, nhưng MU đã chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lối chơi tấn công đa dạng và đầy tốc độ của Quỷ đỏ đã liên tục đặt khung thành của Tottenham vào thế báo động.
 
Các cơ hội đã đến với Falcao, Persie, Young hay cú sút phạt đập cột dọc của Mata, nhưng bóng không chịu đi vào lưới Lloris nhờ sự xuất sắc của thủ thành người Pháp hoặc thần may mắn. Kết thúc hiệp 1, hai đội rời sân với tỉ số hòa 0-0.
Persie đã bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn trong hiệp 1
Persie đã bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn trong hiệp 1
Bước sang hiệp 2, HLV Pochettino đã có những sự điều chỉnh giúp Tottenham chơi khởi sắc hơn. Đội chủ nhà mạnh dạn chơi áp sát và tấn công mỗi khi có thế khiến MU không dám đẩy đội hình lên quá cao.
 
Trong thế trận như vậy, dù cả 2 đội đều tạo ra được 1 số cơ hội, nhưng sự xuất sắc của Lloris và De Gea đã làm nản lòng đối phương.
 
Kết thúc trận cầu sôi động trên sân White Hart Lane, hai đội đành hài lòng với 1 điểm.
 
Chung cuộc: Tottenham 0-0 MU
 
Đội hình ra sân:
 
Tottenham: Lloris, Chiriches, Fazio, Vertonghen, Davies, Mason, Stambouli; Chadli, Eriksen, Townsend, Kane.
 
MU: De Gea, Jones, McNair, Evans, Valencia, Carrick, Rooney, Mata, Young, Van Persie, Falcao.
.

TH

.