Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201407/phap-duc-cach-biet-mong-manh-505426/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201407/phap-duc-cach-biet-mong-manh-505426/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Pháp - Đức: Cách biệt mong manh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 05/07/2014, 08:26 [GMT+7]

Pháp - Đức: Cách biệt mong manh

 

 

 

 

 

Ngay từ đầu trận đấu, ĐT Đức đã là những người nắm giữ thế trận trên sân. ĐT Pháp chủ động đá phòng ngự với số đông cầu thủ ở khu vực giữa sân. Lối chơi này đã gây nhiều khó khăn cho ĐT Đức. Tuy nhiên bước ngoặt đã xảy ra từ một tình huống cố định.

ĐT Đức đã tận dụng rất tốt một pha đá phạt để mở tỷ số. Trung vệ Hummels đã chọn điểm rơi chuẩn xác và đánh đầu rất khó đánh bại Lloris ở phút 13 của trận đấu.

 

Hummels của Đức đánh đầu ghi bàn duy nhất của trận đấu
Hummels của Đức đánh đầu ghi bàn duy nhất của trận đấu

 

Những phút còn lại của hiệp 1 và cả hiệp 2, ĐT Pháp đã không thể đưa bóng vào lưới trước lối chơi được tổ chức tốt của Đức, và đặc biệt là sự xuất sắc của thủ thành Neuer.

Với kết quả này, Đức giành vé vào chơi bán kết.

 

 

.

TH