Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201407/world-cup-2014-bi-my-tien-chan-nguoi-my-503848/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201407/world-cup-2014-bi-my-tien-chan-nguoi-my-503848/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bỉ - Mỹ: Tiễn chân người Mỹ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 02/07/2014, 07:53 [GMT+7]
World Cup 2014

Bỉ - Mỹ: Tiễn chân người Mỹ

 

 

 

 

Hai đội đã khởi đầu trận đấu với tốc độ rất cao. Bỉ là đội chơi tốt hơn, nhưng Mỹ cũng sẵn sàng đáp trả với những pha đánh biên. Tuy nhiên, sau 45 phút đầu tiên đã không có bàn thắng nào được ghi dù những cơ hội rõ ràng đã xuất hiện.

Bước sang hiệp 2, Mỹ đã không còn duy trì được thế trận, trong khi đó Bỉ chơi rất hay với những mảng miếng phối hợp sắc sảo. Liên tiếp là những cơ hội được Bỉ tạo ra, nhưng trong một ngày thi đấu như lên đồng, thủ thành Howard đã làm nản lòng Hazard và các đồng đội.

Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, Bỉ suýt phải trả giá nếu như pha dứt điểm cận thành của cầu thủ vào thay người Chris Wondolowski ở phút 90+3 không đi vọt xà ngang. Trận đấu buộc phải bước vào 2 hiệp phụ.

Bỉ đã có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Mỹ

Bước vào hiệp phụ, sự thay đổi người của Bỉ đã ngay lập tức đem lại hiệu quả. Sau khi vào sân, Lukaku có pha bứt tốc bên cánh phải và chuyền vào trong cho De Bruyne để cầu thủ mang áo số 7 sau những pha xử lý gọn gàng đã sút tung lưới Howard. Đến cuối hiệp phụ thứ nhất, Lukaku thêm lần nữa tỏa sáng với pha dứt điểm thành công từ đường chuyền dọn cỗ của De Bruyne.

Bị dẫn trước 2 bàn nhưng tinh thần thi đấu của ĐT Mỹ không đi xuống. Trái lại, ngay đầu hiệp 2 đội bóng xứ sở cờ hoa đã có bàn rút ngắn tỉ số từ pha dứt điểm đẹp mắt của Julian Green ở phút 107. Những phút còn lại của trận đấu thực sự là màn tra tấn tinh thần của 2 đội khi đã có rất nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc: Bỉ 2- 1Mỹ

Ghi bàn:

Bỉ: De Bruyne (93), Lukaku (105)

Mỹ: Julian Green (107)

Đội hình thi đấu:

Bỉ: Courtois, Alderweireld, Van Buyten, Kompany, Vertonghen, Fellaini, Witsel, Mertens (Mirallas 60), De Bruyne, Hazard (Chadli 111), Origi (Lukaku 91).

Mỹ: Howard, Johnson (Yedlin 32), Gonzalez, Besler, Beasley, Cameron, Zusi (Wondolowski 72), Jones, Bradley, Bedoya (Green 105+2), Dempsey.

 

.

TH