Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201406/brazil-chile-nghi-ngo-va-lo-lang-502446/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201406/brazil-chile-nghi-ngo-va-lo-lang-502446/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Brazil - Chile: Nghi ngờ và lo lắng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 28/06/2014, 09:14 [GMT+7]

Brazil - Chile: Nghi ngờ và lo lắng

Dù nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn lao của khán giả nhà cùng ưu thế về lịch sử đối đầu, chất lượng đội hình, thế nhưng HLV Scolari lại thừa nhận rằng ĐT Brazil của ông đang gặp nhiều áp lực trước màn đọ sức với Chile lúc 23h đêm nay (theo giờ VN): “Sự thật thì chúng tôi đang cảm thấy rất lo lắng và có chút e ngại. Tất nhiên điều đó là hoàn toàn bình thường, không chỉ vì chúng tôi được đá trên sân nhà mà đơn giản đây là một kì World Cup. Chúng tôi đang ở giai đoạn đấu loại trực tiếp và không được phép thất bại”.

“Brazil đang chơi tốt tại World Cup 2014, nhưng cần phải nhớ rằng Chile cũng cho thấy, họ chính là một trong những đội bóng đáng xem nhất tại giải đầu lần này. Chúng tôi sẽ phải giữ sự tập trung cao độ, không được phép hạ thấp đối thủ”, HLV Scolari nói thêm.

Trong quá khứ, Brazil đạt thành tích tốt trước Chile

Cách đây vài ngày, thậm chí “Big Phil” còn cho biết, nếu được chọn, ông muốn tránh Chile: “Tôi đã gặp Chile hai lần và vẫn còn nhớ họ đã gây khó khăn cho chúng tôi ra sao. Chile là đội bóng đặc trưng Nam Mỹ với những cầu thủ giàu kỹ thuật, chơi chặt chẽ và quyết liệt. Nếu được, tôi sẽ chọn một đối thủ khác Chile".

Bên kia chiến tuyến, HLV Jorge Sampaoli tuyên bố, Chile vẫn sẽ chơi tấn công rực lửa, và tất nhiên luôn để mắt tới ngôi sao Neymar của Brazil: “Điều duy nhất tôi có thể chắc chắn là Chile sẽ đẩy nhanh tốc độ trận đấu mà không cần quan tâm đối phương là ai. Mỗi trận đấu đều khác nhau nhưng thái độ và cách tiếp cận trận đấu của chúng tôi là như nhau”.

“Với tôi trận đấu này là một giấc mơ. Tôi là người Argentina do đó đối thủ lớn nhất của tôi chính là Brazil. Chúng tôi sẽ đặc biệt thận trọng mỗi khi Neymar có bóng. Toàn đội Chile sẽ để mắt tới Neymar, đeo bám và hóa giải cậu ta”.

Trong khi đó, Alexis Sanchez lại tỏ ra lo ngại về công tác trọng tài ("vua sân cỏ" người Anh, Howard Webb bắt trận này): “Tôi hạnh phúc khi được đối đầu với một đội bóng như thế, đặc biệt sẽ được tận hưởng khoảnh khắc đối đầu với đồng đội ở Barca là Neymar và Dani Alves. Nhưng điều làm tôi lo nhất ở trận này là công tác trọng tài. Vì vậy, chúng ta hãy theo dõi những gì sẽ diễn ra trên sân”.

.

TH