Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/trong-tai-duoi-ronaldo-bi-phat-nang-448521/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/trong-tai-duoi-ronaldo-bi-phat-nang-448521/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trọng tài đuổi Ronaldo bị phạt nặng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 07/02/2014, 15:36 [GMT+7]

Trọng tài đuổi Ronaldo bị phạt nặng

Cuối tuần qua, ở trận hòa Bilbao 1-1 thuộc vòng 22 Liga của Real, đương kim QBV Fifa Ronaldo đã bị trọng tài Ayza Gamez rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân vì lỗi đánh nguội đối phương sau một tình huống không giữ được bình tĩnh. Không những thế, CR7 sau đó còn bị ủy ban kỉ luật của Liga treo giò 3 trận vì hành vi thiếu kiếm chế của mình. Hiện tại, Real đang làm đơn kháng cáo cho Ronaldo nhưng khả năng thành công là khá nhỏ bởi rõ ràng siêu sao người Bồ đã có hành vi không đúng mực dù anh đã bị đối phương khiêu khích.

Nhưng vụ lùm xùm này chưa dừng ở đó, dù trọng tài Ayza Gamez có lý khi rút thẻ đỏ đuổi Ronaldo, tuy nhiên vị vua áo đen này đã gặp rắc rối với Ủy ban trọng tài Liga bởi những báo cáo không nhất quán của mình về chiếc thẻ đỏ mà ông dành cho CR7. Theo đó, trong biên bản trận đấu Ayza Gamez lý giải việc đuổi Ronaldo là bởi hành vi đánh vào mặt của Garpegui khi trận đấu đã dừng lại. Nhưng khi trình lên BTC giải đấu, Ayza Gamez lại báo cáo Ronaldo húc vào đầu của Iturraspe khi trận đấu đang diễn ra.

Báo cáo không nhất quán về chiếc thẻ đỏ của Ronaldo, trọng tài Ayza Gamez bị treo còi 1 tháng

Chính vì thế, Ủy ban trọng tài Liga đã quyết định trừng phạt trọng tài đã rút thẻ đỏ đuổi Ronaldo bằng cách treo còi 1 tháng, đồng thời không được phép bắt bất cứ trận đấu nào của Real từ nay cho đến khi mùa giải kết thúc. Thậm chí, nặng hơn Ủy ban trọng tài Liga sẽ còn “hạ cấp” Ayza Gamez bằng cách đẩy vị trọng tài này xuống bắt ở giải hạng Nhất ở mùa giải tới.

Được biết, trọng tài Ayza Gamez từng có hiềm khích với Real, đặc biệt là trung vệ Ramos. Ở mùa giải năm ngoái, sau khi rút 2 thẻ vàng dành cho đội phó của Real ở trận đấu gặp Celta Vigo, Ayza Gamez đã bị Ramos chửi rủa không thương tiếc bằng những ngôn từ tục tĩu. Chính vì thế, sau đó Ramos đã bị treo giò tới 5 trận. Và đó cũng có thể là lý do khiến Ủy ban trọng tài Liga quyết định không để trọng tài Ayza Gamez bắt bất cứ trận nào của Real cho đến hết mùa để tránh những rắc rối tiếp tục phát sinh.

.

Theo Khám Phá