Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/real-thiet-don-thiet-kep-vi-ronaldo-bi-the-do-447510/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/real-thiet-don-thiet-kep-vi-ronaldo-bi-the-do-447510/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real thiệt đơn thiệt kép vì Ronaldo bị thẻ đỏ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 04/02/2014, 00:07 [GMT+7]

Real thiệt đơn thiệt kép vì Ronaldo bị thẻ đỏ

 (Bấm Play để xem video)

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real đã có pha hành xử không đẹp với Gurpegi của Athletic Bilbao, qua đó phải nhận thẻ đỏ rời sân trong trận đấu giữa 2 đội ở vòng 22 La Liga.

Tình huống này diễn ra ở phút 75 của trận đấu, khi tỷ số đang là 1-1. Benzema và Ronado có tình huống phối hợp bật tường, song bóng "vấp" phải sự cản phá Gurpegi của Bilbao.

CR7 cho rằng Gurpegi đã dùng tay để cản bóng còn Gurpegi cũng tỏ thái độ không vừa, khi tiến sát vào mặt ngôi sao người Bồ Đào Nha. Trong lúc tức giận, Ronaldo đã dùng tay đập vào mặt Gurpegi khiến các cầu thủ Bilbao phẫn nộ. Sau đó Iturraspe lao vào đòi ăn thua đủ với Ronaldo để đòi lại công bằng cho đồng đội của mình.

Trọng tài chính Miguel Ayza lập tức rút thẻ vàng cho Iturraspe và thẻ đỏ tiễn Ronaldo rời sân sớm. Chỉ còn chơi với 10 người, Real chấp nhận chia điểm trước Bilbao. Hòa đáng tiếc, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti mất cơ hội vươn lên xếp thứ 2 trên BXH La Liga khi có cùng 54 điểm như Barca nhưng xếp thứ 3 do kém hiệu số.

.

T.H