Thứ Ba, 11/08/2020, 11:40 [GMT+7]

Triệu tập nhóm thanh niên chạy xe máy lạng lách, đánh võng trên quốc lộ

(Congannghean.vn)-Thông tin từ Công an huyện Diễn Châu cho biết, đơn vị đã triệu tập, làm việc với các đối tượng trong clip điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn huyện Diễn Châu đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội thời gian qua

Trước đó, ngày 10/8/2020, Công an huyện Diễn Châu tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về một nhóm thanh niên điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng trên Quốc lộ 1A gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Các đối tượng tại cơ quan chức năng
Các đối tượng tại cơ quan chức năng

Căn cứ vào các video, hình ảnh được quần chúng nhân dân gửi đến fanpage, Công an huyện Diễn Châu đã nhanh chóng tổ chức lực lượng xác minh để xử lý nghiêm. Qua đó đã nhanh chóng xác định, triệu tập làm việc với các đối tượng, tạm giữ các phương tiện có liên quan. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận các hành vi vi phạm đã thực hiện trưa ngày 10/8/2020.

Hiện Công an huyện Diễn Châu đã lập biên bản vi phạm hành chính và đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật!

Qua sự việc trên, Công an huyện Diễn Châu đề nghị quẩn chúng nhân dân, nhất là tầng lớp thanh, thiếu niên chấp hành tốt các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, có ý thức bảo vệ sức khoẻ, tính mạng, tài sản của mình và những người xung quanh./.
                                                                        

.

Văn Hậu