Thứ Hai, 27/07/2020, 10:36 [GMT+7]

Đến tận cơ sở làm giấy tờ xe cho nhân dân

(Congannghean.vn)-Xuống trực tiếp tại cơ sở để cấp đổi, làm mới giấy phép lái xe cho bà con nhân dân cách xa trụ sở Công an đó là những việc làm hết sức ý nghĩa của CBCS Đội CSGT, Công an huyện Diễn Châu với tinh thần vì nhân dân phục vụ.
Cán bộ Đội CSGT Công an huyện Diễn Châu trực tiếp xuống cơ sở hướng dẫn, làm giấy tờ xe cho nhân dân
Cán bộ Đội CSGT Công an huyện Diễn Châu trực tiếp xuống cơ sở hướng dẫn, làm giấy tờ xe cho nhân dân
 
Nhằm hạn chế đi lại cho nhân dân tại các địa bàn xa trụ sở Công an huyện, trong 2 ngày 22, 23/7, Đội CSGT Công an huyện Diễn Châu phối hợp với Công an xã Diễn Trường về trực tiếp tại UBND xã Diễn Trường, Diễn Phú, Diễn Thọ, Diễn Lợi để hướng dẫn nhân dân làm thủ tục về công tác đăng ký quản lý phương tiện xe máy, xe gắn máy, xe máy điện; cấp mới, cấp lại, đổi giấy chứng nhận đăng ký xe; đăng ký sang tên, đăng ký, cấp lại biển số xe; đăng ký xe từ tỉnh khác chuyển đến… Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc các CBCS Đội CSGT Công an huyện đã hướng dẫn và làm thủ tục cho 62 trường hợp.
 
Trong ngày 27/7/2020, Đội CSGT Công an huyện Diễn Châu tiếp tục tổ chức hướng dẫn và làm thủ tục cho bà con nhân dân tại 2 xã Diễn Đoài và Diễn Lâm.
 
Được biết, chủ trương đến tận cơ sở cấp đổi, làm mới giấy phép lái xe cho nhân dân nhằm đẩy mạnh cải cách hành chính, hết lòng vì nhân dân phục vụ của lãnh đạo Công an huyện. Nhờ đó, tạo điều kiện giúp người dân giải quyết nhanh, đúng, kịp thời các giấy tờ xe đúng theo quy định của pháp luật. Đây là việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, nhận được sự đồng tình, khen ngợi của đông đảo nhân dân, qua đó góp phần làm đẹp hơn hình ảnh người Công an nhân dân nhân văn, hết lòng vì nhân dân phục vụ trên quê hương Bác Hồ kính yêu.
.

Cao Loan

.