Thứ Ba, 16/06/2020, 09:26 [GMT+7]

Tuyên truyền, phổ biến Luật ATGT đường bộ cho giáo viên, học sinh

(Congannghean.vn)-Công an huyện Tương Dương, Nghệ An vừa tổ chức tuyên truyền Luật ATGT đường bộ cho cán bộ, giáo viên trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Mai Sơn và Trường mầm non xã Mai Sơn.

Theo đó, nhằm trang bị đầy đủ các kiến thức về pháp luật cho các em học sinh, lãnh đạo Công an huyện Tương Dương đã chỉ đạo Đội CSGT-TT tổ chức chương trình ngoại khóa, tuyên truyền, phổ biến các quy định về Luật giao thông đường bộ. Tại đây, ngoài tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật GIao thông đường bộ với nhiều hình thức trực quan sinh động, dể hiểu như: tổ chức các trò chơi, đặt và trả lời các câu hỏi...

Hoạt động này có ý nghĩa hết sức thiết thực; nâng cao ý thức tuân thủ các quy định của pháp luật về TTATGT, đảm bảo an toàn trong thời điểm nắng nóng kéo dài và sắp đến thời điểm nghỉ hè của các em học sinh.

Dịp này, nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của các điểm trường vùng cao như xã Mai Sơn, huyện Tương Dương. Đội cũng đã tặng Trường mầm non xã Mai Sơn gần 300 bộ cặp lồng inox.

Cán bộ CSGT tuyên truyền Luật GTĐB bằng các hình thức phong phú
Cán bộ CSGT tuyên truyền Luật GTĐB bằng các hình thức phong phú

 

Tặng quà cho giáo viên, học sinh trường mầm non xã Mai Sơn.
Tặng quà cho giáo viên, học sinh trường mầm non xã Mai Sơn.

 

.

Thùy Anh