Thứ Bảy, 07/03/2020, 09:28 [GMT+7]

Cảnh sát giao thông Công an Kỳ Sơn dọn dẹp bùn đất bị tràn ra đường

(Congannghean.vn)-Phát hiện lượng lớn bùn đất bị tràn xuống đường sau mưa lớn, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự - cơ động Công an huyện Kỳ Sơn đã huy động lực lượng dọn dẹp để bảo đảm an toàn cho người dân khi tham gia giao thông.
  
Lực lượng CSGT Kỳ Sơn dọn dẹp bùn đất trả lại mặt đường thông thoáng, an toàn cho người dân.
Lực lượng CSGT Công an Kỳ Sơn dọn dẹp bùn đất trả lại mặt đường thông thoáng, an toàn cho người dân.
Vừa qua, trên địa bàn thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn xảy ra mưa lớn bất thường gây cản trở, khó khăn cho người dân khi tham gia giao thông. Trước tình hình đó, đồng chí Trung tá Và Bá Bì, Đội trưởng Đội CSGT-TT-CĐ Công an huyện đã chỉ đạo các cán bộ, chiến sỹ (CBCS) trong đội tổ chức tuần tra kiểm soát tất cả các tuyến đường trên địa bàn nhằm bảo đảm an toàn cho người dân đi lại. 
 
Theo đó, tại tuyến đường thuộc khối 4, thị trấn Mường Xén, lực lượng CSGT phát hiện có một lượng lớn bùn đất bị tràn ra mặt đường. Ngay lập tức, Đội đã huy động CBCS tiến hành dọn dẹp sạch sẽ, trả lại mặt đường thông thoáng, bảo đảm an toàn cho người dân khi tham gia giao thông.
 
Hành động đẹp này của lực lượng CSGT Công an huyện Kỳ Sơn đã nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao của người dân trên địa bàn. "Trước đó, tôi cũng đã từng được mọi người kể về việc các chiến sỹ CSGT ở Kỳ Sơn dọn các chướng ngại vật giữa đường. Nhưng hôm nay, tôi mới được tận mắt chứng kiến. Đây là một hành động đẹp, đáng được khen ngợi và trân trọng." anh Hoàng, trú tại khối 4, thị trấn Kỳ Sơn chia sẻ.
.

Nguyễn Quang

.