Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201711/nu-tai-xe-o-to-vi-pham-lai-xe-day-csgt-768092/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201711/nu-tai-xe-o-to-vi-pham-lai-xe-day-csgt-768092/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nữ tài xế ô tô vi phạm lái xe đẩy CSGT - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 21/11/2017, 14:40 [GMT+7]

Nữ tài xế ô tô vi phạm lái xe đẩy CSGT

Một nữ tài xế lái ô tô vi phạm luật giao thông, bị Cảnh sát giao thông ra hiệu dừng xe, nhưng người này không chấp hành, đã lái xe ôtô đẩy một chiến sĩ cảnh sát giao thông đi hàng trăm mét trên đường. Vụ việc vừa xảy ra trên đường Giảng Võ, TP Hà Nội.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Khoảng 15h ngày 19/11, xe ôtô 30X-9811 do một nữ tài xế điều khiển lưu thông từ đường Láng Hạ đi Giảng Võ (Hà Nội), vi phạm xe ô tô hết hạn kiểm định. Cảnh sát giao thông đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra.

Tuy nhiên nữ tài xế đã không chấp hành, mà cố tình nhấn ga cho xe di chuyển từ từ chập chờn dừng đỗ nhiều lần, phải đến khi nhiều người xe máy lưu thông trên đã bức xúc đã quây xe của nữ tài xế này mới chịu xuống xe.

Tại chốt CSGT, danh tính nữ tài xế này được xác định là Nguyễn Thu Thủy (trú Hà Đông, Hà Nội). Hiện Đội Cảnh sát giao thông số 3 đã tiến hành tạm giữ phương tiện và xử lý theo quy định.

.

Theo ANTV

.