Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201203/18946-doc-gia-phan-doi-lai-xe-dam-nga-nu-sinh-roi-bo-di-398448/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201203/18946-doc-gia-phan-doi-lai-xe-dam-nga-nu-sinh-roi-bo-di-398448/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Độc giả phản đối lái xe đâm ngã nữ sinh rồi bỏ đi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 14/03/2012, 08:02 [GMT+7]
18946

Độc giả phản đối lái xe đâm ngã nữ sinh rồi bỏ đi

 
Phần lớn các ý kiến đều phản đối cách ứng xử của người điều khiển ô tô. Một số cũng bày tỏ quan điểm của mình về tình trạng học sinh tham gia giao thông hiện nay.
 
Bạn Trịnh Thế Toàn ở Nghi Lộc, Nghệ An ngắn gọn: “Có lẽ say rượu............................”
 
Bạn Nguyễn Ngọc Huy ở Tp Vinh thì cho rằng: “Tất nhiên hành động như lái xe trên là không đúng và có phần vô trách nhiệm. Nhưng có lái xe trên đường mới thấy, học sinh bây giờ đi xe đạp mà cứ như trên đường không có ai. Đi hàng ngang và thường bỏ qua quy tắc đi đường. May sao hai em không bị gì. Mọi người hãy rút kinh nghiệm khi tham gia giao thông tốt hơn.”
 
Bạn Vo Hong Quang ở xóm 14, xã Nghi Kim, TP Vinh: “Toi that su dau long cho nhung nguoi da bac tuoi lam cha , ong roi ma cu xu voi cac chau thieu van hoa va vo dao duc the”
 
Bạn Truong Minh Nghia lại phản ánh một thực trạng: “Tôi hay di qua trường Phan Bội Châu và rất nhiều học sinh của trường này và trường herman toàn đi hàng 2 hàng 3 và đi ngay giữa tim đường. Các HS chẳng có ý thức gì hết về Luật ATGT. Không tin thì các bạn thử đi vào giờ tan trường của 3 trường ở gần ngã tư giao nhau giữa Lê Hồng Phong và Nguyễn Văn Cừ thì biết ngay.”
 
Bạn Trần Văn Thắng ở 146, Le Hong Phong, cung cấp thêm thông tin: “Tôi nghe mấy ông xe ôm ở đó nói lão này đâm xong định lùi xe chạy nhưng không được rồi ngồi lỳ trong xe không chịu ra. Khi bị mọi người phản ứng, dọa phá xe mới ra, người nồng nặc mùi rượu nên khả năng hắn ta vừa đi vừa ngủ gật vì. Nhìn hiện trường cũng thấy các cháu đi rất đúng, may mà không sao.”
 
Bạn N.T ở Hà Nội bức xúc: "Đúng là vô nhân cách.May mà 2 nữ sinh không sao…”
 
Bạn Thái Hòa ở Hà Tĩnh khó hiểu với hành vi như thế: “Sao lai ung xu ra vạy? con nguoi phai co nhan cach chu'. Toi thay kieu hanh xu nhu vay chang khac nao mot ong troc phu ca.”
 
Bạn Bùi Đình Hòa ở P.Hưng Dũng - TP Vinh - Nghệ An phản hồi: “Học sinh giờ đi đứng cũng mất trật tự lắm. Nhưng dù sao thì trong vụ việc này phải nói đến ý thức của người lái xe ô tô,nhận thức quá kém.”
….
Còn rất nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm của độc giả về sự việc này chủ yếu phản đối cách ứng xử của người điều khiển ô tô. Vụ va chạm tuy không thiệt hại lớn nhưng điều chúng tôi muốn đề cập đến chính là nhân cách. Tài xế là một người lớn nhưng đã nêu gương xấu cho những người thuộc thế hệ con cháu mình.
 
Ban biên tập cảm ơn độc giả đã chia sẻ quan điểm và mong nhận được nhiều góp ý hơn nữa. Thông tin, ảnh, bài bình luận xin gửi về email: baocanaonline@gmail.com

B.N
.