Thứ Ba, 16/02/2021, 09:28 [GMT+7]

Giải cứu 2 người ở trong phòng bị đối tượng ngáo đá xì gas dọa đốt

Tại Bình Dương, cảnh sát cứu nạn cứu hộ đã được điều động tới giải cứu 2 người ở trong căn phòng bị đối tượng nghi ngáo đá khóa trái cửa cố thủ dọa đốt.
 
Vụ việc xảy ra sáng 15/2 tại một phòng trọ khu 46 căn đường N10 thuộc phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày người dân nghe thấy tiếng la hét lớn tại một căn phòng ở khu 46 căn trên đường N10.

Lực lượng chức năng phá cửa giải cứu 2 người chung phòng với đối tượng nghi ngáo đá.
Lực lượng chức năng phá cửa giải cứu 2 người chung phòng với đối tượng nghi ngáo đá.

Khi đến kiểm tra thì thấy một nam thanh niên (khoảng 30 tuổi) nghi ngáo đá, xì gas cầm bật lửa dọa đốt phòng. Bên trong phòng này cũng có 2 thanh niên vẻ mặt sợ hãi cố can ngăn nhưng không được. Sự việc sau đó được trình báo chính quyền địa phương.

Lực lượng công an của phường Phú Tân đến hiện trường thuyết phục nhưng thanh niên nghi ngáo đá vẫn khóa cửa trong cố thủ. Xung quanh nồng nặc mùi gas, nguy cơ cháy nổ cao.

Ngày sau đó một xe chữa cháy chuyên dụng của Công an tỉnh Bình Dương và đội cứu nạn cứu hộ đã có mặt hỗ trợ địa phương.

Lực lượng chức năng đưa 3 người về công an phường. 
Lực lượng chức năng đưa 3 người về công an phường. 

Cảnh sát đã dùng xà beng cạy cửa và vào trong khống chế đối tượng ngáo đá, đưa 2 người bên trong bị xây xát nhẹ ra ngoài.

Do đối tượng nghi ngáo đá hung hãn nên trong quá trình vật lộn khống chế đối tượng này, lực lượng hỗ trợ đã bị xây xát nhẹ.

Hiện cả 3 được đưa về công an phường, công an đang tiến hành lấy lời khai của những người liên quan để xử lý theo quy định./.

.

Nguồn: vov.vn