Thứ Tư, 08/01/2020, 14:29 [GMT+7]

Trốn truy nã, đi làm đội trưởng bảo vệ siêu thị

Mặc dù đang bị truy nã nhưng Hoàng vẫn xin vào làm bảo vệ cho một công ty bảo vệ có hợp đồng với siêu thị.

Ngày 8-1, Công an TP Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết, hiện đơn vị đã bàn giao Đặng Quốc Hoàng (28 tuổi, ngụ đường Phan Huy Thục, phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM) cho Công an quận 7 tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 7-1, Đội CSHS Công an TP.Mỹ Tho phối hợp với Đội CSHS Công an quận 7, TP.HCM tiến hành bắt giữ bảo vệ Đặng Quốc Hoàng tại siêu thị Big C phường 5, TP.Mỹ Tho.

Hoàng bị truy nã ngày 31-01-2018 của Cơ quan CSĐT Công an quận 7 về tội cố ý gây thương tích. Tại thời điểm bị bắt Hoàng đang là đội trưởng đội bảo vệ của công ty bảo vệ hợp đồng với siêu thị Big C ở phường 5, TP.Mỹ Tho.

Đặng Quốc Hoàng
Đặng Quốc Hoàng
Theo hồ sơ, sau khi gây thương tích cho người khác, Hoàng đã bỏ trốn và do có quen biết với bạn bè nên Hoàng bắt đầu buôn bán ở các chợ nhỏ trên địa bàn TP.HCM. Bán ở nơi này được một vài ngày thì Hoàng đổi địa điểm sang nơi khác để tiếp tục buôn bán nhằm lẩn trốn sự truy bắt của cơ quan chức năng.

Sau này Hoàng có vợ và về quê vợ ở ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn TP.Mỹ Tho để sinh sống. Sau khi lấy vợ thì vợ Hoàng lên mạng đăng ký xin vào làm ở một công ty dịch vụ bảo vệ có trụ sở tại Nghệ An và được công ty này nhận vào rồi cho Hoàng làm ở đội bảo vệ hợp đồng vòng ngoài siêu thị Big C từ tháng 2-2019 đến khi bị bắt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra xử lý theo qui định của pháp luật.

.

Nguồn: Hữu Vinh/Báo CATP HCM