Thứ Ba, 14/01/2020, 09:27 [GMT+7]

Nổ súng ở xưởng sửa chữa xe 2 người tử vong, 4 người bị thương nặng

Vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra ở xưởng sửa chữa xe trên địa bàn xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn khiến 2 người tử vong và 4 người bị thương nặng.

Thông tin với PV lúc 23 giờ ngày 13-1, ông Nguyễn Duy Anh - Chủ tịch UBND huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn xác nhận có vụ việc nổ súng nghiêm trọng trên địa bàn xã Phú Xá, huyện Cao Lộc khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương nặng.

Theo ông Anh, sự việc nghiêm trọng trên xảy ra tại xưởng sửa chữa xe T.H. nằm trêm địa bàn xã Phú Xá. Tính đến 23 giờ cùng ngày đã có 2 người tử vong, 4 người khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Xưởng sửa chữa xe T.H. nơi xảy ra vụ nổ súng đặc biệt nghiêm trọng trong đêm.
Xưởng sửa chữa xe T.H. nơi xảy ra vụ nổ súng đặc biệt nghiêm trọng trong đêm.
“Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ được nhiều vỏ đạn, có thể là đạn từ súng AK”, ông Anh thông tin.

Ngoài ra ông Anh còn cho biết, qua trích xuất camera giám sát an ninh, cơ quan chức năng đã có được hình ảnh và xác định đối tượng gây án.

Còn theo các nhân chứng, thời điểm trên một người đàn ông đã mang súng AK47 đến gia đình chị T. (vợ cũ của người đàn ông này) và nổ súng bắn vào những người trong nhà. Hậu quả làm cháu P. (SN 2008) bị trúng đạn vào đầu, tử vong tại chỗ. Sau đó, đối tượng tiếp tục cầm súng sang nhà anh H. (là anh trai chị T.) ở sát bên cạnh để bắn những người đang có mặt tại đây, khiến anh H. tử vong tại chỗ cùng 4 người bị thương nặng.

 

.

Nguồn: Đoàn Tuấn - Xuân Quỳnh/Báo CATP HCM