Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201810/con-do-dung-hang-nong-ep-gai-tre-lam-nhan-vien-tay-vin-818492/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201810/con-do-dung-hang-nong-ep-gai-tre-lam-nhan-vien-tay-vin-818492/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Côn đồ dùng hàng nóng ép gái trẻ làm nhân viên 'tay vịn' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 12/10/2018, 14:27 [GMT+7]

Côn đồ dùng hàng nóng ép gái trẻ làm nhân viên 'tay vịn'

Một ổ nhóm côn đồ chuyên hoạt động bảo kê, chăn dắt nhân viên nữ phục vụ tại các quán karaoke, quán bar trên địa bàn thành phố Nam Định vừa bị Đội Cảnh sát điều tra hình sự Công an TP Nam Định, tỉnh Nam Định  bắt giữ và tiến hành khởi tố 3 đối tượng về hành vi “Bắt, giữ và giam người trái pháp luật” và có dấu hiệu “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Đó là Vũ Anh Hiếu (tức Hiếu Sự, 21 tuổi), Lê Đình Hiếu (tức Hiếu Thanh, 21 tuổi) và Vũ Quang Huy (19 tuổi). Trong đó, Vũ Anh Hiếu, tức Hiếu Sự là đối tượng côn đồ chuyên đi tìm các cô gái để dụ dỗ, chăn dắt, đưa vào các quán karaoke làm gái hát phục vụ. Ổ nhóm này bị bắt giữ từ vụ việc các đối tượng lên kế hoạch và thực hiện hành vi bắt giữ người trái pháp luật đối với 2 cô gái từ Quảng Ninh về TP Nam Định thăm bạn và thuê phòng tại một nhà trọ trên địa bàn.
 
Để uy hiếp 2 cô gái, Hiếu Sự mang theo 1 khẩu súng Colt Trung Quốc, bên trong ổ đạn đã nạp sẵn 3 viên đạn; 1 bình xịt hơi cay và 1 dao lê dài khoảng 20cm. Vũ Đình Huy mang theo 2 con dao thửa, mỗi dao dài khoảng 70cm. Vào 22h30 ngày 9/9, cả 3 đi ô tô đến nhà trọ của 2 cô gái. Huy và Hiếu Thanh đứng ngoài cảnh giới, Hiếu Sự cầm theo một dao lê vào trong nhà trọ đe dọa, bắt 2 cô gái phải đi theo hắn. Tuy nhiên do 2 cô gái phản kháng và khóc lóc đòi về, các đối tượng đã không bán được nên đành thả ra. Sau khi được tha về, 2 cô gái đã đến cơ quan công an trình báo.
 
Tại cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Nam Định, cả 3 đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Việc điều tra, bắt giữ các đối tượng  đã giúp cơ quan chức năng triệt phá ổ nhóm chuyên hoạt động bảo kê, chăn dắt nhân viên nữ phục vụ tại các quán karaoke, quán bar trên địa bàn gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân.
.

Nguồn: ANTV

.