Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201807/truy-bat-nghi-pham-sat-hai-me-nuoi-anh-ruot-806426/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201807/truy-bat-nghi-pham-sat-hai-me-nuoi-anh-ruot-806426/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Truy bắt nghi phạm sát hại mẹ nuôi, anh ruột - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 27/07/2018, 15:48 [GMT+7]

Truy bắt nghi phạm sát hại mẹ nuôi, anh ruột

Một bà 60 tuổi và một nam thanh niên đã tử vong do bị giết hại lúc rạng sáng 27/7. Công an Hải Phòng đang truy bắt đối tượng.

Công an TP Hải Phòng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra hai vụ án mạng nghiêm trọng nghi do cùng một đối tượng ra tay. Sau khi gây ra trọng án, đối tượng đã bỏ trốn.

Công an hình sự TP Hải Phòng đang phối hợp với công an Lê Chân và Hồng Bàng tổ chức truy bắt kẻ thủ ác.

Hải Phòng:Truy lùng kẻ sát hại mẹ nuôi và anh trai
Khu vực xảy ra vụ việc

Khoảng 5h sáng nay,  tại số nhà 38B (phố Kỳ Đồng, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân được xác định là bà  Hoàng Thị Ngọc B., sinh năm 1960. Bà B. bị hung thủ đâm tử vong ngay trước cửa nhà.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, vào thời điểm trên, có một người đàn ông đến gõ cửa gọi bà B. Nghe gọi bà B. đi từ tầng 2 xuống mở cửa thì bị người đàn ông này đâm gục tại chỗ.

Hải Phòng:Truy lùng kẻ sát hại mẹ nuôi và anh trai
Công an chắn đường để khám nghiệm hiện trường 

Toàn bộ sự việc được một camera an ninh gần đó ghi lại.

Theo những người dân sống xung quanh, nạn nhân sống tại đây cùng con dâu và một người em. Bà B. được người dân nhận xét là người hiền lành, sống tốt với người xung quanh.

Ngay sau khi bà B bị giết hại, tại phố Đình Đông (quận Lê Chân, TP Hải Phòng) tiếp tục phát hiện một vụ án mạng khác. Nạn nhân là anh Đoàn Văn H. cũng bị sát hại bằng dao. Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra cho biết, nghi can có quan hệ anh em với nạn nhân và nhiều khả năng cũng chính là nghi can sát hại bà B.

Hiện cơ quan công an đã xác định được nghi can có tên là Đoàn Văn Hiếu, sinh năm 1984 (trú tại phố Đình Đông, phường Đông Hải, quận Lê Chân).

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

.

Nguồn: ANTV/VNN