Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201807/quang-binh-doi-tuong-rut-sung-ban-nguoi-tai-quan-ca-phe-806312/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201807/quang-binh-doi-tuong-rut-sung-ban-nguoi-tai-quan-ca-phe-806312/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đối tượng rút súng bắn người tại quán cà phê - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 27/07/2018, 09:54 [GMT+7]
Quảng Bình

Đối tượng rút súng bắn người tại quán cà phê

(Congannghean.vn)-Chiều 26/7, Công an Quảng Bình tổ chức truy bắt đối tượng dùng súng bắn người, tại quán cà phê trên đường Hồ Xuân Hương, P. Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình gây xôn xao dư luận địa phương.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Theo đó, vào lúc 16 giờ 47 phút ngày 26/7, khi anh Trần Long Thành (SN 1983, ở phường Nam Lý, TP.Đồng Hới) đang ngồi phía ngoài hành lang quán “Lou Cà phê” do anh làm chủ, tại số 5 Hồ Xuân Hương thì bất ngờ bị một thanh niên lạ mặt, đi ô tô 5 chỗ ngồi BKS 73A- 088.85 màu trắng dừng trước quán, bước xuống xe đối tượng liền xông vào rút súng bắn thẳng vào người anh Thành.

Lúc này khoảng cách giữa người đứng bắn và anh Thành chỉ tầm 3 m. Sau tiếng nổ lớn, anh Thành bị một viên đạn găm sâu vào tay trái. Rất may đường đạn không trúng những phần nguy hiểm trên người anh Thành.

Ngoài ra, tại hiện trường còn có 2 viên đạn tương tự như viên mà đối tượng đã bắn găm vào tay anh Thành. Được biết, viên đạn dài khoảng 3 cm.

Viên đạn còn găm vào tay trái anh Thành.
Viên đạn còn găm vào tay trái anh Thành.

Sau khi gây án xong đối tượng đã nhanh chân lên xe tẩu thoát.

Theo những người sống xung quanh quán cà phê cho hay tối 25/7, chính đối tượng này và một số người lạ cũng đã kéo đến quán gây gổ và dọa bắn anh Thành.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP. Đồng Hới có mặt kịp thời, tiến hành phong tỏa hiện trường và thu thập các chứng cứ vụ việc.

Lãnh đạo Công an TP.Đồng Hới đã có mặt chỉ đạo truy bắt đối tượng Anh Thành được mọi người đưa đi bệnh viện Việt Nam - CuBa (Đồng Hới) cấp cứu, phẫu thuật lấy viên đạn ra.

Hiện lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình đang khẩn trương truy bắt đối tượng và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

.

Văn Đỉnh

.