Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201807/11-gio-truy-tim-hung-thu-giet-nguoi-phi-tang-xac-xuong-song-802489/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201807/11-gio-truy-tim-hung-thu-giet-nguoi-phi-tang-xac-xuong-song-802489/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
11 giờ truy tìm hung thủ giết người, phi tang xác xuống sông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 04/07/2018, 08:51 [GMT+7]

11 giờ truy tìm hung thủ giết người, phi tang xác xuống sông

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với 2 vợ chồng đối tượng Nguyễn Hùng Dũng và Lê Thị Phương Oanh cùng về hành vi Giết người. 
 
Trước đó, tại Đà Nẵng đã xảy ra vụ giết người sau đó phi tang xác xuống cửa sông gây chấn động dư luận. Sau 11g vào cuộc điều tra xác minh, cơ quan công an đã nhanh chóng xác định được các hung thủ gây án.

    
Sáng sớm ngày 21/6, người dân nuôi cá bè ở cửa sông Hàn phát hiện một thi thể nổi trên sông, mặt úp xuống nước, tay chân bị trói chặt và thi thể được trùm kín.
 
Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP đã phối hợp với Công an Quận Sơn Trà và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra. Truy tìm tung tích nạn nhân cơ quan công an xác định, nạn nhân là 1 phụ nữ trú tại đường Cao Bá Quát, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà. Qua công tác khám nghiệm hiện trường và tư thi, cơ quan Cảnh sát điều tra xác định có dấu hiệu đây là vụ án mạng nên tập trung lực lượng vào cuộc để đấu tranh làm rõ.
 
Áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ đấu tranh sắc bén, đến 3g rưỡi chiều cùng ngày, Phòng CSHS Công an TP Đà Nẵng đã phát hiện, bắt giữ nghi can Nguyễn Hùng Dũng tạm trú quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng. Qua đấu tranh bước đầu Dũng khai nhận, biết vợ là Lê Thị Phương Oanh nợ nần quá nhiều tiền, nhất là có nợ của nạn nhân số tiền khoản 200 triệu đồng, không có khả năng chi trả. Sáng 20/6, lúc nạn sang phòng vợ chồng Dũng chơi và tầm 8 giờ thì Dũng sử dụng dây chuẩn bị sẵn siết cổ đến khi nạn nhân tử vong.
 
Từ lời khai của Dũng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng tổ chức lực lượng thu hồi vật chứng và tiến hành triệu tập làm việc với số đối tượng liên quan. Trước thành tích phá án xuất sắc này, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã trực tiếp đến biểu dương chiến công và thưởng nóng cho các lực lượng tham gia phá án.
 
Thêm một chiến công của Công an TP Đà Nẵng gây nức lòng người dân thành phố. Đây cũng là lời khẳng định cho những nỗ lực không ngừng của lực lượng công an trong việc nhanh chóng điều tra, khám phá những vụ việc gây hoang mang dư luận.
.

Nguồn: ANTV

.