Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201806/chong-giet-chu-no-de-vo-khoi-tra-tien-800707/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201806/chong-giet-chu-no-de-vo-khoi-tra-tien-800707/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chồng giết chủ nợ để vợ khỏi trả tiền - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 22/06/2018, 10:50 [GMT+7]

Chồng giết chủ nợ để vợ khỏi trả tiền

Chiều tối 21/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và vợ là Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi) trú chung cư C2, đường Dương Vân Nga, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà để điều tra về hành vi giết người.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Người bị sát hại là một phụ nữ 56 tuổi, trú tại phường An Hải Tây, quận Sơn Trà. Nạn nhân bị ném xác xuống Vịnh Mân Quang sau khi bị sát hại, được người dân phát hiện sáng ngày 21/6.

Theo thông tin ban đầu, Oanh có vay mượn của nạn nhân nhiều lần với số tiền khoảng 200 triệu đồng. Khoảng 8h sáng ngày 20/6, khi nạn nhân đến nhà vợ chồng Dũng - Oanh thì Dũng dùng dây vải dù xiết cổ nạn nhân rồi đưa vào phòng ngủ giấu xác. Sau đó, mang xe máy của nạn nhân đi gửi ở nơi khác. Dũng còn lấy được trong túi xách của nạn nhân số tiền chừng 4-5 triệu đồng và dùng khoản tiền này để đưa vợ con đi thuê nhà nghỉ ở qua đêm.

Khoảng 1h sáng ngày 21/6, lợi dụng vắng người, Dũng di chuyển xác nạn nhân bằng xe máy đã được trói gọn bỏ vào thùng xốp trước đó chở đến cầu Mân Quang và đẩy xác xuống vịnh.

Bước đầu, Dũng khai nhận một mình thực hiện việc giết chết và phi tang xác nạn nhân với mục đích để vợ khỏi trả nợ. Tuy nhiên, từ lời khai của cả hai, cơ quan điều tra nhận định không loại trừ khả năng việc sát hại nạn nhân đã được các đối tượng bàn bạc, lập kế hoạch từ trước. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

.

Theo ANTV

.