Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201806/nguoi-dan-ong-chet-bi-an-trong-khu-nha-bo-hoang-800640/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201806/nguoi-dan-ong-chet-bi-an-trong-khu-nha-bo-hoang-800640/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Người đàn ông chết bí ẩn trong khu nhà bỏ hoang - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 22/06/2018, 08:23 [GMT+7]

Người đàn ông chết bí ẩn trong khu nhà bỏ hoang

Chiều 21-6, Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) thông tin đã xác định được danh tính người đàn ông chết trong ngôi nhà hoang tại thôn 6, Hải Tiến, TP Móng Cái sáng nay.

Trước đó khoảng 7h ngày 21-6, người dân và Công an xã Hải Tiến phát hiện trong khu nhà hoang có 1 xác người đàn ông mặc áo xanh da trời, chết ở tư thế nằm ngửa, đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi nồng nặc.

Hiện trường nơi thi thể người đàn ông tử vong
Hiện trường nơi thi thể người đàn ông tử vong

Ngay khi nhận thông tin, Công an TP Móng Cái đã kịp thời có mặt khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân.

Quá trình khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, trong túi áo nạn nhân có một CMND mang tên Đào Minh Quang, SN 1948, trú tại phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, TP Hà Nội và trong túi còn có 1,4 triệu đồng.

Hiện Công an TP Móng Cái đã bàn giao thi thể nạn nhân cho chính quyền xã Hải Tiến, TP Móng Cái tổ chức mai táng để đảm bảo môi trường.

Vậy ai là người thân của nạn nhân, khẩn trương đến Công an TP Móng Cái để giải quyết các thủ tục theo quy định pháp luật.

.

Nguồn: Tuấn Hương/Báo CAND

.