Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201806/giet-chu-no-nham-xu-no-800488/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201806/giet-chu-no-nham-xu-no-800488/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giết chủ nợ nhằm xù nợ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 21/06/2018, 08:10 [GMT+7]

Giết chủ nợ nhằm xù nợ

Vay tiền nhưng đến hẹn không tìm cách xoay xở để trả nợ mà lại nghĩ cách giết chính người cho vay mong chiếm được số tiền vay. Đối tượng Nguyễn Dư Phúc, 37 tuổi, trú thành phố Cam Ranh  vừa bị Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Khánh Hòa bắt giữ để điều tra về hành vi giết người.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Trước đó, Phúc có vay mượn khoảng 100 triệu đồng của chị Nguyễn Hồng Huệ, 40 tuổi, trú cùng địa phương. Chiều ngày 4/6 chị Huệ đến tìm Phúc để lấy tiền nợ. Do có ý định giết chị Huệ để xù nợ nên Phúc dùng xe máy của chị Huệ chở chị đến đường N2, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm để lấy tiền. Nhưng đến địa điểm này do thấy xung quanh hoang vắng, Phúc đã đánh ngã chị Huệ sau đó dùng tay bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Phúc đưa xác nạn nhân giấu vào bụi cây rồi lấy xe của nạn nhân rời khởi hiện trường. Qua điều tra truy xét đến ngày 17/6, Cơ quan CSĐT Công an Khánh Hòa đã bắt giữ Nguyễn Dư Phúc.

.

Theo ANTV

.