Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/nhom-nguoi-nuoc-ngoai-khai-thu-doan-lua-dao-tren-mang-789151/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/nhom-nguoi-nuoc-ngoai-khai-thu-doan-lua-dao-tren-mang-789151/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhóm người nước ngoài khai thủ đoạn lừa đảo trên mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 10/04/2018, 14:23 [GMT+7]

Nhóm người nước ngoài khai thủ đoạn lừa đảo trên mạng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ để điều tra nhóm đối tượng người nước ngoài về hành vi sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Vẫn là các thủ đoạn cũ, thông qua mạng xã hội, các đối tượng kết bạn làm quên rồi hứa tặng quà có giá trị chuyển từ nước ngoài về Việt Nam.
 
Khi các bị hại nhận lời, đối tượng lừa đảo tự tạo ra hàng loạt thông tin theo kịch bản đã dàn dựng trước như trong quá trình nhận quà, hàng hóa phát sinh các loại thuế, phí… đề nghị bị hại cho tạm ứng tiền.
 
Sau khi nhận được tiền của bị hại thì chúng tìm cách cao chạy xa bay. Với thủ đoạn này, nhóm đối tượng người nước ngoài đã lừa chiếm đoạt của 1 nạn nhân ở quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ số tiền hơn 1 tỷ đồng.
.

Nguồn: ANTV

.