Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/dot-kich-quan-karaoke-phat-hien-32-doi-tuong-su-dung-ma-tuy-789005/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/dot-kich-quan-karaoke-phat-hien-32-doi-tuong-su-dung-ma-tuy-789005/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đột kích quán Karaoke phát hiện 32 đối tượng sử dụng ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 09/04/2018, 15:33 [GMT+7]

Đột kích quán Karaoke phát hiện 32 đối tượng sử dụng ma túy

Vào khoảng 2 giờ sáng ngày 9-4 Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy Công an Tp Biên Hòa – Đồng Nai đã bất ngờ kiểm tra quán Karaoke Civix tại số 129 đường Nguyễn Ái Quốc, thuộc khu phố 1 phường Trảng Dài - TP. Biên Hòa phát hiện hàng chục đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.   

Cụ thể, lực lượng Công an TP.Biên Hòa kiểm tra  4 phòng hát karaoke trên tầng 3 của quán Karaoke CiVix phát hiện 32 đối tượng cả nam và nữ  đang sử dụng trái phép chất ma túy. Điều đáng nói đây là quán Karaoke nhưng tại các phòng có các đối tượng sử sụng ma túy không hề có hệ thống giàn hát karaoke nào. Tại hiện trường lực lượng chức năng đã thu được nhiều viên ma túy tổng hợp cùng 1 bịch bột chất ma túy màu trắng và dụng cụ sử dụng ma túy.
 
Qua làm việc với cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận trước đó đã có đi ăn nhậu sau đó cùng nhau vào thuê phòng tại quán karaoke này để chơi ma túy. Các đối tượng này sau đó đã được đưa về công an Tp Biên Hòa để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.
.

Nguồn: ANTV

.