Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201709/triet-pha-duong-day-danh-bac-cuc-lon-756840/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201709/triet-pha-duong-day-danh-bac-cuc-lon-756840/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Triệt phá đường dây đánh bạc cực lớn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 12/09/2017, 15:45 [GMT+7]

Triệt phá đường dây đánh bạc cực lớn

Sau 3 tháng xác lập chuyên án đấu tranh, tối 11/9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã tổ chức triệt phá một đường dây tổ chức đánh bạc trên internet và thầu đề quy mô lớn. Hàng chục nghi can bị bắt giữ và thu giữ hơn 5 tỷ đồng tang vật cùng nhiều máy móc, thiết bị, tài sản khác.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Cụ thể, chiều 11/9, hàng chục cán bộ, chiến sỹ Cục Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động đồng loạt ập vào 11 điểm trên địa bàn TP.HCM, bắt giữ hàng chục đối tượng.

Bước đầu xác định đối tượng cầm đầu là Trần Văn Mười Hai (thường gọi là Khanh, gốc Hoa, sinh năm 1975, trú TP.HCM). Đối tượng này cùng với băng nhóm của mình tổ chức đánh bạc qua mạng internet với quy mô lớn, với số tiền cá độ ước tính hơn nghìn tỷ đồng. Các đối tượng này móc nối với các đối tượng người Malaysia (gốc Trung Quốc) để gian lận kết quả cá độ; khiến xảy ra nhiều vụ thanh toán với các băng nhóm khác.

Ngoài ra, bước đầu xác định các đối tượng này còn móc nối với một số đối tượng gian lận kết quả xổ số truyền thống thời gian qua để phục vụ việc thầu đề. Hiện Trần Văn Mười Hai và một đối tượng khác tên Phan Diệc Hoà đã bỏ trốn. Cảnh sát yêu cầu hai đối tượng này ra đầy thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

.

Theo ANTV

.