Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201706/quynh-luu-no-lo-hoi-tai-cong-ty-hai-an-743780/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201706/quynh-luu-no-lo-hoi-tai-cong-ty-hai-an-743780/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Quỳnh Lưu: Nổ lò hơi tại Công ty Hải An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 21/06/2017, 10:23 [GMT+7]

Quỳnh Lưu: Nổ lò hơi tại Công ty Hải An

(Congannghean.vn)-Ngày 21/6, Trưởng Công an xã Quỳnh Thuận cho biết khoảng 23 giờ ngày 17/6 tại Công ty TNHH Hải An (chuyên sản xuất bột cá) đóng trên địa bàn xã vừa xẩy ra vụ nổ lò hơi, khiến 2 người bị thương nhẹ, trong đó có một người nước ngoài.

Công ty TNHH Hải An
Công ty TNHH Hải An
Vào thời điểm trên có 4 lao động của Công ty Hải An đang làm việc tại khu vực lò hơi thì phát ra tiếng nổ lớn, làm thiệt hại lớn về tài sản. Do sức công phá của lò hơi mạnh,khiến lò đun bằng than đá cũng bị nổ tung. Vụ nổ đã làm 2 người bị thương nhẹ, trong đó có một kỹ thuật người nước ngoài bị thương ở đầu và anh Bùi Quang Đại (SN 1975) Trưởng ca, trú tại xã Quỳnh Thuận bị thương ở chân. Ngoài ra còn có anh Trần Hồng Quýnh (SN 1982) và anh Trần Đình Chiến, đều trú tại xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu cũng bị ảnh hưởng về sức khỏe do áp lực từ hơi bị nổ phát ra. 
 
Được biết, Công ty TNHH Hải An do ông Trần Văn Tường làm Giám đốc. Công ty này chuyên sản xuất bột cá do một người nước ngoài chịu trách nhiệm về kỹ thuật. Người lao động tại Công ty chủ yếu là người dân xã Quỳnh Thuận. Thế nhưng khi xẩy ra sự cố vụ nổ bình hơi gây mất an toàn trong lao động sản xuất, ảnh hưởng đến ANTT nhưng từ đó đến nay lãnh đạo Công ty Hải An không báo cáo với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân. Đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ lò hơi tại Công ty TNHH Hải An để xử  theo quy định pháp luật.  
Hiện trường bên ngoài nơi xẩy ra nổ lò hơi
Hiện trường bên ngoài nơi xẩy ra nổ lò hơi

Do áp lực từ lò hơi bị nổ, những viên gạch từ lò đốt than đá bay vung vãi khắp nơi
Do áp lực từ lò hơi bị nổ, những viên gạch từ lò đốt than đá bay vung vãi khắp nơi

 

.

Thành Vinh

.