Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/dieu-tra-nghi-van-dieu-duong-xam-hai-nu-benh-nhan-736539/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/dieu-tra-nghi-van-dieu-duong-xam-hai-nu-benh-nhan-736539/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Điều tra nghi vấn điều dưỡng xâm hại nữ bệnh nhân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 09/05/2017, 09:16 [GMT+7]

Điều tra nghi vấn điều dưỡng xâm hại nữ bệnh nhân

Chiều ngày 8/5, Bệnh viện quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh đang phối hợp tích cực với cơ quan công an để làm rõ vụ nam điều dưỡng làm việc tại bệnh viện này có hành vi xâm hại nữ bệnh nhân đang điều trị tại đây vào tối 7/5.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Ban giám đốc bệnh viện Quận Thủ Đức cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, bệnh viện đã tạm đình chỉ công tác với nam điều dưỡng. Thông tin bước đầu, nữ bệnh nhân sinh năm 1990, đến phòng tiểu phẫu khoa chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện quận Thủ Đức để tháo băng gạc vết thương ở chân phải.

Tuy nhiên khi chị này chuẩn bị ra về thì bị nam điều dưỡng đóng cửa, bế lên giường và có hanh vi dâm ô. Nạn nhân chống cự, cắn vào tay và dùng chìa khoá đâm vào nam điều dưỡng rồi đến công an phường Tam Phú, quận Thủ Đức trình báo vụ việc.

Ngay trong đêm, công an địa phương đã đến lấy lời khai các nhân chứng và mời nam điều dưỡng về làm việc. Hiện cơ quan điều tra đang phối hợp với các bên liên quan và trưng cầu giám định với nữ bệnh nhân để có căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật.

 

.

Nguồn: ANTV